Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Lead

Lead

2 năm
Lead là thuật ngữ trong marketing dùng để chỉ “khách hàng tiềm năng”.

“Khách hàng tiềm năng” và những điều cần biết!


“Khách hàng tiềm năng” được xác định là người đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. 

“Khách hàng tiềm năng” thường được sử dụng trong việc bán các sản phẩm và dịch vụ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hơn là hàng hóa bán lẻ hoặc hàng tiêu dùng. 


Khách hàng tiềm năng có thể bao gồm những ai?

Khách hàng tiềm năng có thể đến từ những người dùng truy cập trang web và hoàn thành biểu mẫu (form) liên hệ, những người tham dự triển lãm, sự kiện hoặc những hoạt động khác do doanh nghiệp tổ chức, cung cấp thông tin liên hệ của họ. Đội ngũ marketing và sales có thể khai thác những thông tin này để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

 

Đọc thêm: Performance marketing 101 - Hiểu đúng để thực chiến!

 

Thuật ngữ liên quan