Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
SEM

SEM

2 năm
SEM (Search Engine Marketing) bao gồm các chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có trả phí và không trả phí.

SEM và những điều cần biết


SEM là gì?

SEM (Search Engine Marketing) bao gồm các chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có trả phí và không trả phí.

 

Tuy nhiên, ngày nay, SEM thường được dùng sử dụng để chỉ tìm kiếm có trả phí. Theo trang Search Engine Land, SEM là “quá trình gia tăng lượng truy cập trang web bằng cách mua quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm”. Trong khi đó, SEO được định nghĩa là quá trình nhận lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên hoặc miễn phí.

 

Đọc thêm: Phân biệt SEO và SEM? Hiểu đúng về hai công cụ đắc lực của marketer

 


 

Thuật ngữ liên quan