![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651574183.unilever-creative-ideas.jpg)
Case study Unilever - Creative idea
Phát triển ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch kêu gọi thực hiện SAS - phân loại rác tại nguồn của Unilever.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651571860.l'usine-brand-plan.jpg)
Case study L'Usine - Brand plan
Đề xuất một kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch IMC để xây dựng sự độc đáo của L’Usine với ngân sách chi tiết.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651571093.elsa-speak-content-plan.jpg)
Case study Elsa - Content plan
Xây dựng kế hoạch content marketing để thu hút 200.000 new users cho Elsa.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651570171.G'exlife-digital-plan.jpg)
Case study G'Ex Life - Digital plan
Xây dựng kế hoạch truyền thông trên digital cho G’Ex Life - một thương hiệu bao cao su chưa có nhiều nhận biết trên thị trường.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651569384.grab-event-plan.jpg)
Case study Grab - Event plan
Lên kế hoạch tổ chức một sự kiện lớn tại TP. HCM kỷ niệm Ngày tri ân các tài xế Grab.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651568646.fami-marketing-plan.jpg)
Case study Vinasoy - Marketing plan
Xây dựng một kế hoạch marketing với mục tiêu tăng doanh thu cho Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành với các thương hiệu nổi tiếng như Vinasoy, Fami, Fami Go.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651567142.VNAT-PR-strategy.jpg)
Case study Vietnam National Administration of Tourism - PR plan
Lên chiến lược PR cho Tổng cục Du lịch Việt Nam nhằm kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651566168.bama-performance-campaign.jpg)
Case study BAMA - Performance campaign
Phân tích và tối ưu một performance campaign của thương hiệu balo BAMA.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651564893.maggi-communication-plan.jpg)
Case study Maggi - Communication plan
Đề xuất chiến lược truyền thông cho thương hiệu Maggi để truyền cảm hứng, ý tưởng cho các bà mẹ nội trợ, làm cho việc nấu nướng của họ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn.
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651574183.unilever-creative-ideas.jpg)
Case study Unilever - Creative idea
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651571860.l'usine-brand-plan.jpg)
Case study L'Usine - Brand plan
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651571093.elsa-speak-content-plan.jpg)
Case study Elsa - Content plan
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651570171.G'exlife-digital-plan.jpg)
Case study G'Ex Life - Digital plan
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651569384.grab-event-plan.jpg)
Case study Grab - Event plan
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651568646.fami-marketing-plan.jpg)
Case study Vinasoy - Marketing plan
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651567142.VNAT-PR-strategy.jpg)
Case study Vietnam National Administration of Tourism - PR plan
![](https://api.elearning.aimacademy.vn/upload/images/image1651566168.bama-performance-campaign.jpg)