Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Keyword

Keyword

2 năm
Keyword có nghĩa là từ khóa.

 

Keyword là những từ và cụm từ mà người dùng sử dụng để tìm kiếm thông tin. Nó cũng được sử dụng để chủ sở hữu trang web hoặc chuyên gia SEO sử dụng để tối ưu hóa trang web với hy vọng xếp hạng ở đầu kết quả của Google cho các từ khóa cụ thể.


Có 3 nhóm từ khoá chính: 

1. Nhóm từ khóa (keywords) Cold:

- Dành cho nhóm khách hàng: thường có xu hướng tìm kiếm các từ khóa mang tính chất tham khảo (danh từ chung không đi kèm các từ khóa hành động hay bổ ngữ) vẫn chưa có ý định chuyển đổi mua hàng.

- Đặc điểm: lượng tìm kiếm rất lớn nhưng khả năng chuyển đổi lại thấp.


2. Nhóm từ khóa (keywords) Warm:

- Dành cho nhóm khách hàng: cần nhiều thông tin hơn về sản phẩm/dịch vụ. Nhóm từ khóa này thường đi kèm với các từ bổ nghĩa thêm như: review; mua/giá/bán; location; dung lượng/màu sắc…

- Đặc điểm: lượng tìm kiếm và khả năng chuyển đổi ở mức trung bình 50/50.


3. Nhóm từ khóa (keywords) Hot:

- Dành cho nhóm khách hàng: tìm kiếm trực tiếp đến thương hiệu sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang kinh doanh

- Đặc điểm: khả năng chuyển đổi của nhóm từ khóa này cực kỳ cao nhưng lượng traffic lại rất thấp.

 

Đọc thêm: Top 5 công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả
 

 

Thuật ngữ liên quan