Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Native Advertising

Native Advertising

2 năm
Native advertising là một loại quảng cáo trực tuyến có hình thức và chức năng của nền tảng mà nó xuất hiện.

Sơ lược về native advertising


Native advertising là gì?

Đây là một loại quảng cáo trực tuyến có hình thức và chức năng của nền tảng mà nó xuất hiện.


Native advertising có chức năng gì?

Mục đích của nó là làm cho quảng cáo có vẻ… ít giống quảng cáo hơn mà thay vào đó, giống như một phần của cuộc trò chuyện. Điều đó có nghĩa là nó thường là một phần nội dung được tài trợ có liên quan đến trải nghiệm của người tiêu dùng, không bị gián đoạn và có giao diện được “ngụy trang” cho giống với môi trường mà nó xuất hiện.

 

Đọc thêm: Performance Marketing là gi? Tất cả những điều bạn cần biết

 

Thuật ngữ liên quan