Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Omnichannel Marketing

Omnichannel Marketing

2 năm
Omnichannel Marketing - tiếp thị đa kênh nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tích hợp, gắn kết các điểm tiếp xúc bán hàng của thương hiệu - bao gồm các điểm bán truyền thống offline, sự kiện, cho đến các kênh bán hàng online. 

Tìm hiểu về Omnichannel Marketing

Omnichannel Marketing là gì?

Omnichannel Marketing - tiếp thị đa kênh nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tích hợp, gắn kết các điểm tiếp xúc bán hàng của thương hiệu - bao gồm các điểm bán truyền thống offline, sự kiện, cho đến các kênh bán hàng online. 


Ví dụ minh hoạ Omnichannel Marketing

Chẳng hạn như bạn có một chương trình phát sampling cho người dùng để lại thông tin cá nhân của họ. Bạn dùng thông tin này để chạy ads trên các kênh social media và sau đó, người dùng có thể đặt mua ngay sản phẩm một cách dễ dàng. Hình thức tiếp thị Omnichannel Marketing giúp thương hiệu “gặp gỡ" với khách hàng thường xuyên, đa kênh hơn, từ đó thúc đẩy mua hàng nhiều hơn. 

 

Đọc thêm: Omni-Channel là gì? 5 lời khuyên cho bạn khi thực hiện

 

Thuật ngữ liên quan