Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Pay-Per-Click (PPC)

Pay-Per-Click (PPC)

2 năm
PPC nghĩa là nhãn hàng sẽ trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột của người dùng.

PPC và những điều cần biết


PPC là gì?

Đây là hình thức khá được ưa chuộng hiện nay. Thay vì trả tiền chỉ để hiển thị trên trang web, nhãn hàng sẽ trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột của người dùng.


Công thức tính PPC

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) được tính như sau: chi phí cho chiến dịch/số nhấp chuột = giá mỗi nhấp chuột.

 

Nếu bạn trả 1.000 USD cho một chiến dịch và nhận được 50.000 nhấp, thì PPC của bạn là 0,02 USD. 

 

Đọc thêm: Publisher là gì? Công việc của một Publisher

 


 

Thuật ngữ liên quan