Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Google Remarketing

Google Remarketing

2 năm
Google Remarketing còn được gọi là tiếp thị lại khách hàng mục tiêu đã được nhắm tới trong quảng cáo trước đó.

Google Remarketing hay còn gọi là quảng cáo bám đuổi


Cách thức hoạt động của Google Remarketing?

Đây là công nghệ cho phép Google Ads theo dõi khách hàng tiềm năng khi họ di chuyển trên internet. Khi người dùng truy cập, một đoạn mã nhỏ trên trang web sẽ thêm họ vào danh sách remarketing. Sau đó, khi họ truy cập vào một trang web khác sử dụng mạng Google Ads, họ sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn. 

Google cho phép bạn tùy chỉnh những ai có thể nhìn thấy quảng cáo được tiếp thị lại.

 

Ví dụ: bạn có thể ưu tiên khách hàng mới hoặc khách hàng cũ.

 

Google sở hữu hệ sinh thái các ứng dụng và website rộng lớn, đồng hành với nhiều hoạt động của người dùng trong ngày, nên cơ sở dữ liệu Google nắm trong tay để thực hiện remarketing tương đối đáng tin cậy.