Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Google Ads

Google Ads

2 năm
Google Ads là nền tảng phần mềm mà Google sử dụng để cung cấp cho mạng quảng cáo của mình.

Có 3 hình thức chạy Google Ads bạn có thể lựa chọn


1. Google Ads Search:

Các nhà quảng cáo sẽ chọn những từ khóa nào có liên quan nhất đến sản phẩm của họ và chi số tiền phù hợp cho các chiến dịch của mình. Quảng cáo sẽ được xuất hiện ở đầu trang kết quả (hoặc các vị trí thấp hơn tuỳ vào ngân sách) của công cụ tìm kiếm Google (SERP). 


2. Google Ads Display:

Quảng cáo dạng hình ảnh (banner) được đặt trên Google Display Network (GDN) – mạng lưới các website là đối tác của Google.


 3. Google Ads Video:

Những video quảng cáo trên mạng xã hội khổng lồ YouTube chính là một phần của quảng cáo Google.  


Vì sao bạn nên lựa chọn chạy quảng cáo Google?

- Hệ sinh thái rộng lớn các ứng dụng của Google (Google Map, Gmail, YouTube…) cùng mạng lưới website rộng lớn giúp đảm bảo quảng cáo của bạn phủ sóng được ở nhiều nơi.
- Hệ thống các ứng dụng trên cũng giúp Google thu thập được cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ với độ chính xác cao, giúp bạn nhắm mục tiêu hiệu quả.
- Google Ads Search là một trong những phương thức mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao nhất, vì khi người dùng đã tìm kiếm từ khóa sản phẩm, nghĩa là họ đã có nhu cầu mua hàng.

 

Đọc thêm: Google Ads Display là gì? Cẩm nang về Google Ads Display cho người mới bắt đầu

 

Thuật ngữ liên quan