Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Personalized Marketing

Personalized Marketing

2 năm
Personalized Marketing còn được gọi là hình thức tiếp thị cá nhân hoá.

Hiểu rõ hơn về Personalized Marketing


Personalized Marketing là gì?

Personalized Marketing còn được gọi là hình thức tiếp thị cá nhân hoá. Nghĩa là dựa vào phân tích khách hàng, nhãn hàng sẽ cho ra thông điệp quảng cáo, trải nghiệm sản phẩm trở nên độc đáo với từng đối tượng khách hàng. 


Ví dụ minh hoạ về Personalized Marketing

Nói đến hình thức tiếp thị cá nhân hoá, chúng ta có thể lấy Grab Food làm ví dụ. Cứ 12h trưa khi tan ca, người yêu chưa nhắn nhưng Grab Food đã “lo lắng" cho bạn với hàng trăm món ăn hấp dẫn và hàng loạt “thần deal" hấp dẫn nữa. Với những câu “mời chào" như: “Tan làm, bạn đói bụng lắm đúng không? Hãy để GrabFood lo nè". Hoặc Knorr có cả một kho tàng gia vị. Nếu vào bữa sáng, Knorr sẽ chạy bài về gói gia vị bún Huế, bữa trưa sẽ là cá kho và bữa tối sẽ là thịt hầm. 

 

Personalize Marketing thể hiện sự am hiểu của thương hiệu với khách hàng của họ, làm gia tăng tính hiệu quả và không quấy nhiễu người dùng bằng những thông điệp “vô duyên". 

 

Đọc thêm: Research: Marketers nghĩ gì về personalization - cá nhân hóa trong marketing?

 

Thuật ngữ liên quan