Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Promotion

Promotion

2 năm
Promotion là hoạt động nhằm đẩy mạnh tiêu thụ thông qua hoạt động xúc tiến, quảng bá.

Sơ lược kiến thức về promotion


Promotion là gì?

Promotion là hoạt động nhằm đẩy mạnh tiêu thụ thông qua hoạt động xúc tiến, quảng bá. Tuỳ theo từng mục tiêu marketing mà các marketer sẽ có chiến lược quảng bá phù hợp. 


Promotion có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp?

- Tăng sale trên tệp khách hàng hiện tại: chẳng hạn như với sản phẩm sữa Fami, promotion  phải thuyết phục người dùng xài nhiều lần hơn (3 hộp mỗi ngày) cho xương chắc khỏe. 


- Chuyển đổi khách hàng của đối thủ thành khách hàng của mình: lúc này, thương hiệu phải quảng bá những tính năng ưu việt, với giá ưu đãi (ví dụ) nổi bật hơn đối thủ để thu hút 


- Tăng thêm khách hàng mới: promotion nên cho phép dùng thử miễn phí hoặc discount 80% để thu hút họ. 

 

Đọc thêm: 3 bài học vỡ lòng cho người thích Digital Marketing!

 

Thuật ngữ liên quan