Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Bạn đã lưu thành công
Chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ tải tài liệu.
+10 AIM coin
Tiếp tục khám phá kho tài liệu để nhận thêm coin nhé!
Đăng nhập để tải tài liệu
Chia sẻ ebook
Chần chờ gì mà không chia sẻ ebook thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Kho ebook
Ebook Bí thuật Content marketing

Ebook Bí thuật Content marketing

05/05/2022
25 người xem

Ebook Bí thuật Content marketing - Giải mã nghề "múa bút, chơi chữ"

Bạn có muốn bớt loay hoay hơn trong một buổi chiều cuối ngày mà không biết phải viết thêm gì nữa? Bạn có muốn có nhiều hơn thời gian đọc một cuốn sách bằng việc kết thúc trang nháp của mình sớm hơn? Bạn có muốn bước ra đường với ngập tràn tưởng tượng dễ thương về những thứ mình sắp viết? Và bạn có muốn tất cả những gì mình viết, người đọc cảm như bạn là người hiểu rõ những điều thầm kín đó nhất? Nghía qua bí kíp làm content marketing từ AIM Academy.

Content Writer là gì? Các kĩ năng cần có của người làm Content marketing là gì?

Content là một trong những mảnh ghép tạo nên bức tranh Digital marketing. Nhiều bạn nói sau này muốn theo nghề Content nhưng ai hỏi làm Content là gì lại ú a ú ớ. Hiểu đúng về Content Writer và kĩ năng của một người làm Content marketing sẽ giúp bạn phấn đấu và có định hướng tốt hơn về nghề trong tương lai.

Làm sao để sản xuất content vừa nhiều, vừa "chất"?

Team content có thể làm gì để sản xuất nội dung nhanh hơn, hiệu quả hơn? Từ khâu lên ý tưởng, lập kế hoạch, viết bài đến chỉnh sửa và xuất bản? 

5 loại content lợi hại bạn cần phải biết để trở thành một Content Writer xịn xò

Có bao nhiêu loại content là một câu hỏi khó để trả lời. Quan trọng là dựa vào đâu để phân loại. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 loại content dựa trên câu hỏi "content này ở đâu mà có"?

5 loại cảm xúc khiến content marketing trở nên hấp dẫn

Con người có thể lãng quên những việc bạn đã lảm cho họ, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác mà bạn đã đem đến cho họ. Do vậy, cảm xúc là một trong những điểm mấu chốt giúp cho việc truyền tải thông tin tới người tiêu dùng dễ dàng và hiệu quả hơn.

3 nguyên tắc xây dựng chiến lược content marketing trong kỷ nguyên số 

Là chủ doanh nghiệp chắc chắn không ai muốn lãng phí thời gian, tiền bạc đầu tư cho những nội dung không mang về lợi ích. Một chiến lược nội dung đủ mạnh sẽ là "kim chỉ nam" để content luôn "keep on track" trong hành trình sáng tạo.

23 công cụ cho người làm content cực "chất"

Content khó lắm

Phải đâu chuyện đùa

Viết nhanh viết lắm

Phải viral cơ!

Khó thế thì content writer phải trang bị cho mình vài công cụ để chinh chiến khôn ngoan và máu lửa hơn cơ.

Top KPIs cần nắm cho kế hoạch content marketing hiệu quả

Rất nhiều content marketer khi bắt đầu thường tập trung vào viết độc lạ, sáng tạo mà chưa xác định được mục tiêu quan trọng cho các nội dung của mình. Việc này như "thuyền không hướng" gây "vướng đủ điều". Vì vậy đặt mục tiêu rõ ràng, giúp nội dung có hiệu quà, từ đó đặt ra những chỉ số đo lường phù hợp cho mỗi mục tiêu đề ra.

Tất cả đều được giải đáp trong  Ebook Bí thuật Content marketing. “Đặt một chút chú ý" vào em ebook này nhé.

Thuật ngữ liên quan: Digital marketing, Content MarketingSocial media, KPI