Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Bạn đã lưu thành công
Chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ tải tài liệu.
+10 AIM coin
Tiếp tục khám phá kho tài liệu để nhận thêm coin nhé!
Đăng nhập để tải tài liệu
Chia sẻ ebook
Chần chờ gì mà không chia sẻ ebook thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Kho ebook
Ebook Giải mã insight - "Tri kỷ" của marketers

Ebook Giải mã insight - "Tri kỷ" của marketers

05/05/2022
23 người xem

Ebook Giải mã insight - "Tri kỷ" của người làm marketing

Tri kỷ là người thương khiến bạn tin tưởng trọn đời. Nếu xét về “thời gian yêu nhau", insight chính là tri kỷ của marketer nhưng xét về sự thấu hiểu, bạn có tự tin là đã tường tận về “tri kỷ" của mình chưa? 

Insight là gì? Tại sao marketers phải đi tìm insights?

Một từ ngữ chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thông qua các tài liệu về marketing hay quảng cáo. Vậy định nghĩa về insights là gì? Liệu bạn đã hiểu đúng về insights? Customer insight tại sao lại là thứ mà mỗi một cá nhân nào làm trong ngành quảng cáo, tiếp thị đều “khao khát” có được?

7 insights nổi bật của thế hệ Millennials và bài học cho các thương hiệu

Có 32% dân số thế giới và 35% dân số Việt Nam thuộc thế hệ Millennials. Đây là một thế hệ có ít nhiều quyền lực trên thị trường tiêu dùng mà nhiều nhãn hàng, thương hiệu đang cố gắng thấu hiểu và tiếp cận. Vậy thế hệ này có những đặc điểm và insights đặc biệt nào và những thương hiệu khai thác insights này ra sao?

Insights Gen Z và 7 key findings cần biết để xác định insight Gen Z

Gen Z là ai mà tất cả thương hiệu đều nóng lòng tìm hiểu, thử nghiệm xem ho nghĩ gì và hành vi mua hàng của họ như thế nào? Rất nhiều câu hỏi nhưng đâu mới là insights để thương hiệu tiếp cận thế hệ này?

Nếu ngay khi đọc câu hỏi này mà bạn vẫn còn phân vân giữa “có" và “không" thì phải đăng ký ngay ebook của AIM Academy thôi! Ebook này sẽ giúp bạn hiểu sâu về insight, hiểu thấu người tiêu dùng, từ đó giải quyết được hầu hết những vấn đề mà thương hiệu bạn đang gặp phải. 

Thuật ngữ liên quan: Digital marketingSocial mediaFacebook AdsDisplay adsGoogle AdsContent Marketing