Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Facebook Ads

Facebook Ads

2 năm
Facebook Ads được viết tắt từ Facebook Advertising, là một dịch vụ quảng cáo của Facebook.

Tại đây, các nhà quảng cáo trả phí trên Facebook Ads để hiển thị thương hiệu, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm dịch vụ đến với những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội khác liên kết với Facebook. 

 

Khi tạo và chạy quảng cáo Facebook, trước hết bạn cần xác định mục tiêu chạy.


Đối với quảng cáo Facebook, có 3 nhóm mục tiêu bạn có thể lựa chọn:

- Awareness:

Bao gồm mục tiêu về mức độ nhận biết thương hiệu và số người tiếp cận


- Consideration:

Bao gồm mục tiêu về lưu lượng truy cập website, lượt tương tác, lượt cài đặt ứng dụng, lượt xem video, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tin nhắn


- Conversion:

Bao gồm mục tiêu về chuyển đổi, doanh số theo danh mục, lưu lượng khách đến cửa hàng

 

Đọc thêm: Chạy Facebook Ads Cần Lưu Ý Những Yếu Tố Nào?

 

Thuật ngữ liên quan