Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Re-engagement

Re-engagement

1 năm
Re-engagement là một chiến lược tiếp thị nhằm khuyến khích người dùng, khách hàng và người đăng ký có thể tiếp tục hành trình mua hàng của mình trong trang web hoặc ứng dụng di động.

Tìm hiểu thêm về Re-engagement

Việc đó bao gồm có những thông báo đẩy, quảng cáo và email cho những người đã ngưng hoạt động (như không đăng nhập trong 14 ngày hoặc để quên các sản phẩm trong giỏ hàng của họ). Với các chiến dịch Re-Engagement hiệu quả, bạn có thể thu hút khách hàng trở lại và chi phí sẽ rẻ hơn so với việc tìm khách hàng mới.


Những lưu ý khi khi áp dụng Re-Engagement:

  • Cho khách hàng một lý do để họ tiếp tục tương tác

  • Chứng tỏ rằng bạn coi trọng các liên hệ của mình

  • Gây xúc động bằng cách cho thấy công ty sẽ nhớ khách hàng của họ đến mức nào nếu họ hủy đăng ký.

  • Đặt câu hỏi cho những khách hàng đã dừng hoạt động để họ nhớ lý do tại sao họ đã đăng ký danh sách của bạn ngay từ đầu.

  • Kèm theo một CTA để nhấp vào nếu họ vẫn muốn nhận tin tức từ bạn

 

Thuật ngữ liên quan