Kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, vừa tạo ra lợi ích cho doanh nghiệp, vừa thể hiện được suy nghĩ, màu sắc của bản thân, marketing đang là một trong những ngành dẫn đầu trong việc thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Song, tình trạng “vỡ mộng” khi vào ngành, hay sớm bỏ cuộc vì sự cạnh tranh khốc liệt cũng không phải là hiếm. Vậy nên điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu thật thấu đáo thế giới mà mình đang muốn bước vào.
Bài Học Passport Gia Nhập Marketing sẽ giúp bạn “thăm dò” ngành nghề qua chặng đường học marketing nhập môn cơ bản cho người mới, đây cũng chính là bước đệm để bạn nhận thức một cách đúng đắn về marketing, từ đó tạo nên những bước chân vững chắc trong ngành về sau. Trong 20 phút, bạn sẽ được học 3 nội dung chính:
Không thể phủ nhận được sức hút mạnh mẽ của marketing đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đứng trước ngưỡng cửa rộng lớn của marketing, nhiều bạn sẽ không tránh được những băn khoăn: Có bao nhiêu phân ngành trong marketing, vị trí nào sẽ phù hợp với mình, cần tố chất gì để theo đuổi công việc marketing, dân trái ngành sẽ phải bắt đầu từ đâu? Bài học marketing cơ bản cho người mới sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Bài học Nghề Nghiệp Trong Thế giới Marketing sẽ giúp bạn kéo bức màn bí ẩn về ngành với 3 nội dung chính:
Nguồn tăng trưởng là chìa khóa góp phần thúc đẩy thành công cho thương hiệu, là nhân tố quyết định cho một thương hiệu đạt được mục tiêu duy trì sự vững vàng và tăng trưởng về doanh số. Với mỗi một marketer lành nghề, nắm giữ những bí quyết về nguồn tăng trưởng chính là mục tiêu quan trọng nhất giúp xây dựng chiến lược marketing nắm phần thắng.
Vậy liệu bạn đã hiểu rõ về nguồn tăng trưởng hay chưa, hãy cùng AIM Academy tìm hiểu trong bài học này qua các nội dung chính như:
Phân khúc thị trường và nhắm chọn khách hàng mục tiêu là phần không thể thiếu trong bất cứ chiến lược marketing nào. Ngân sách tiếp thị có hạn, và bạn không đủ giàu để tiếp cận và “chăm sóc” tất cả mọi người. Bạn cần xác định rõ chân dung của người mà mình đang nhắm tới. Bước đầu tiên để làm được điều đó, chính là trang bị cho mình những kiến thức qua các bài học Phân Khúc Thị Trường, học segmentation.
Trong khoảng 20 phút, Bài Học Phân Khúc Thị Trường Và Nhắm Chọn Khách Hàng Mục Tiêu của AIM sẽ cùng bạn “vén màn” các nội dung:
Integrated Marketing Communications (IMC) – Truyền thông marketing tích hợp là chiến lược marketing kết hợp các công cụ truyền thông và truyền tải một thông điệp nhất quán. IMC trở thành sợi dây liên kết xuyên suốt để đảm bảo người tiêu dùng có thể tiếp nhận thông điệp từ thương hiệu trên đa dạng các kênh truyền thông khác nhau.
Trong bài học này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hết sức khốc liệt, hàng hóa ngày một đa dạng, phần nào khiến người tiêu dùng trở nên hoang mang trước tình trạng quá tải thông tin và mặt hàng. Từ đó, tầm quan trọng trong việc nhận diện, phân biệt sự khác nhau giữa các thương hiệu là hết sức cần thiết.
Để gây ấn tượng trong lòng khách hàng mỗi khi nghĩ đến, những newbie mới vào ngành cần học định vị thương hiệu để trang bị cho mình những kỹ năng giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu có cá tính riêng nhằm tạo sự khác biệt.
Bài học định vị thương hiệu sẽ xoay quanh 3 nội dung chính trong quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, bao gồm:
Việc phát triển chiến lược shopper marketing đem lại nhiều lợi ích không thể phủ nhận. Trước tiên là việc xác định nhóm đối tượng người mua nào cần tập trung, và các loại hoạt động tại các kênh nào cần được ưu tiên. Từ đó, thương hiệu thiết lập kim chỉ nam cho các hoạt động tương tác với người mua, tăng cường hiệu quả hoạt động và giảm việc chi tiêu vượt quá ngân sách.
Trong khoảng 20 phút, bài học elearning của AIM sẽ cùng bạn “vén màn” các nội dung:
Khác với cách học online phổ biến hiện nay, AIM Academy hướng bạn đến sự tương tác cao với nội dung học, từ đó hiểu sâu và nhớ lâu. Người học tiến bộ qua từng bài học thông qua việc kiểm tra và “đậu” những chặng thử thách được cài cắm xuyên suốt bài học.
Các bài học trên elearning.aimacademy.vn được thể hiện bằng định dạng tương tác 2 chiều, kết hợp hình ảnh, giọng nói, câu hỏi và bài tập sinh động. Độ dài của mỗi bài học được thiết kế hợp lý trong khoảng 20’ để đảm bảo khả năng tập trung.
Sau khi hoàn thành các bài học và khóa học elearning, bạn được nhận chứng chỉ từ AIM Academy và có thể tải về dưới dạng file PDF. Có 3 loại chứng chỉ:
Có 2 hình thức bạn có thể lựa chọn để mua và kích hoạt các khóa học elearning:
Hiện tại AIM Academy có 02 hình thức thanh toán:
Học phí niêm yết các khóa học elearning của AIM Academy đã bao gồm VAT. Cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn xuất hóa đơn, vui lòng điền liên hệ với AIM Academy qua email: [email protected].
Sau khi bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động kích hoạt khóa học trong tài khoản của bạn. Để tham gia bài học, bạn chỉ cần:
Nền tảng học trực tuyến của AIM Academy ngăn chặn việc đăng nhập đồng thời cho người dùng. Mỗi người học chỉ có thể truy cập tài khoản của mình một lần tại một thời điểm, bất kể trình duyệt hay thiết bị.
Khi trở thành người học của AIM Academy, bạn hãy luôn giữ liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của AIM Academy qua:
AIM Point được xem là điểm thưởng được dùng riêng biệt trên elearning.aimacademy.vn. Mỗi 1 đơn vị AIM Point có giá trị thanh toán tương đương 100 VNĐ và có thể được sử dụng để hỗ trợ thanh toán cho các đơn hàng khi bạn thực hiện giao dịch trên trang web elearning.aimacademy.vn.
AIM Point không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Bạn có thể nhận được AIM Point thông qua các hoạt động trên trang web elearning.aimacademy.vn, chẳng hạn như Đăng ký tài khoản, Đăng nhập vào tài khoản, Đăng ký nhận bản tin, Chia sẻ nội dung bài học, Mua bài học, Hoàn thành bài học, Đánh giá bài học, Thảo luận trong quá trình học, v.v…
AIM áp dụng một số giới hạn nhất định liên quan đến lượng AIM Point mà người dùng có thể nhận và sử dụng.
AIM Point sẽ hết hạn sau 3 tháng kể từ ngày khi bạn nhận được. Hãy nhớ sử dụng AIM Point trước khi hết hạn.
Tài khoản doanh nghiệp: Là tài khoản trên website elearning.aimacademy.vn được cung cấp cho các doanh nghiệp đăng ký với AIM Academy. Tài khoản cho doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều tính năng khác biệt so với tài khoản cá nhân, bao gồm Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System – LMS), nhằm mục đích giúp doanh nghiệp mua, phân công bài học cho nhân viên và quản lý tiến độ học tập của nhân viên một cách dễ dàng. Tài khoản doanh nghiệp có thể có nhiều tài khoản người học và trong đó có một tài khoản admin để quản lý chung về việc học bao gồm tạo và sửa kế hoạch học tập.
Chủ doanh nghiệp, bộ phận nhân sự hoặc người phụ trách mảng đào tạo của doanh nghiệp liên hệ với AIM qua email [email protected] hoặc số điện thoại (84) 93 1333 150. Bộ phận tư vấn của AIM Academy sẽ liên hệ để trao đổi các thông tin cần thiết và giúp bạn mở tài khoản doanh nghiệp.
Liên kết
AIM Academy