Modern PR

Trọn vẹn từ chiến lược đến chiêu thức PR hiện đại
Thuộc khóa
Modern PR
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Khóa học này?

  • Khóa học quan hệ công chúng chuyên nghiệp thiết lập chuẩn mực của nghề PR, đặc biệt là PR hiện đại trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 
  • Phân định rõ ràng sự khác biệt giữa Corporate PR và Consumer PR và tập trung sâu vào Consumer PR.
  • Giúp học viên nhìn nhận rõ vai trò của PR trong bức tranh toàn cảnh của marketing tổng hợp (Marketing mix); đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn kiến thức và kỹ năng từ xây dựng chiến lược PR đến thực thi với các chiêu thức PR hiện đại.
  • Nắm vững cấu trúc, quy trình cơ bản của một chiến dịch PR và thực hành xây dựng chiến lược PR với các yếu tố cần thiết: mục tiêu, quan hệ báo chí, PR content, media stunts và quản lý khủng hoảng truyền thông.

Khóa học này dành cho ai?

  • Người mới bắt đầu, sinh viên hoặc các bạn trẻ vừa tốt nghiệp với mong muốn tìm kiếm một khóa học PR marketing để phát triển sự nghiệp trong mảng này 
  • Chuyên viên marketing thuộc client có nhu cầu hiểu biết về PR để tự quản lý các hoạt động PR trong nội bộ hoặc làm việc hiệu quả hơn với PR agency 
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency, đặc biệt là những agency cung cấp dịch vụ truyền thông tích hợp (IMC – Integrated Marketing Communication), cần mở rộng kiến thức về PR hiện đại để đưa ra giải pháp truyền thông hiệu quả hơn cho khách hàng 
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup với nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của PR với những lợi ích lâu dài, đặc biệt là lợi ích truyền thông cộng thêm (Earned media) 
  • Những bạn trái ngành muốn thâm nhập vào thế giới PR sôi động vốn luôn chào đón những bạn trẻ thích viết và thích mở rộng mối quan hệ

Nội dung Khóa học

7 bài học trong khóa học này.

Tổng Quan Về Ngành PR

Cung cấp tổng quan kiến thức cơ bản về ngành PR – lịch sử phát triển, vai trò và những giá trị, chuẩn mực nghề nghiệp mà người làm PR cần có khi hành nghề

Quản Trị Khủng Hoảng Truyền Thông

Cung cấp kiến thức tổng quan và quy trình về quản trị khủng hoảng truyền thông.

Khám Phá Media Stunt & Media Event Trong Hoạt Động PR

Cung cấp kiến thức bài bản về truyền thông tạo sự chú ý (media stunt) và cách thức lên kế hoạch media event

Ứng Dụng Influencer Marketing Trong Hoạt Động PR

Cung cấp kiến thức về khái niệm và các bước xây dựng kế hoạch marketing thông qua người có tầm ảnh hưởng

Xây Dựng Và Duy Trì Quan Hệ Truyền Thông

Tổng quan về cách thức xây dựng mối quan hệ và công cụ giao tiếp hiệu quả với báo chí truyền thông

Xây Dựng Nội Dung PR Chuyên Nghiệp

Xây dựng nội dung PR thương mại cho doanh nghiệp & Hướng dẫn viết thông cáo báo chí (Press release) chuẩn chỉnh

Hoạch Định Chiến Lược PR Cho Người Mới Bắt Đầu

Cung cấp kiến thức bài bản về các bước xây dựng cấu trúc chiến lược của một chiến dịch PR

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Định hướng nghề nghiệpQuan hệ công chúngQuản trị khủng hoảng truyền thôngTổ chức sự kiệnXây dựng kế hoạch truyền thông

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

420.000 
  • Tích lũy 100 AIM coin
  • Chứng chỉ Cơ bản
  • Thời lượng 140 phút
  • Thanh toán an toàn