Hiện nay, Zalo là nền tảng trò chuyện phổ biến và lý tưởng cho các chiến lược quảng cáo. Khác với quảng cáo social media, quảng cáo Zalo có những tính năng riêng biệt đòi hỏi người dùng phải nắm vững.
Bài học “Tổng quan và tối ưu Zalo Ads” là “cẩm nang” ngắn giúp người học:
Hiện nay, Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam. Sở hữu hơn 73,4 triệu người dùng, Zalo đã chứng minh vị thế của mình là nền tảng cá nhân hoá, và là nguồn lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Bài học “Ứng dụng nền tảng Zalo vào hoạt động của doanh nghiệp” sẽ giúp bạn:
Bài học sẽ đi từ 5 bước cơ bản trong quy trình lập kế hoạch thương mại điện tử: Từ viêc nhận định cơ hội kinh doanh, định giá,.. Cho đến bán hàng và vận hành. Đồng thời, bạn sẽ hiểu rõ các chỉ số KPIs quan trọng, từ đó tìm ra cơ hội chiến thắng.
Trước cách mạng công nghiệp 4.0, E-commerce ngày nay đã trở thành một xu hướng phát triển tất yếu của thời đại. Nền tảng này mở ra cơ hội vượt qua các rào cản địa lý cho phép khách hàng mua những sản phẩm bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Đối với các doanh nghiệp, E-commerce là một thị trường màu mỡ giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng trải nghiệm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
Bài học “Tìm hiểu thương mại điện tử cho người mới bắt đầu” sẽ giúp bạn:
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, công nghệ, mạng xã hội đang làm thay đổi xu hướng người tiêu dùng tiếp cận với quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Phạm vi quảng cáo không còn bị giới hạn tại bởi hình thức offline nữa, rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự cấp thiết ứng dụng digital trong kinh doanh. Tuy nhiên, các doanh nghiệp này vẫn loay hoay với việc triển khai bản kế hoạch media hiệu quả nhằm thu hút tập khách hàng mục tiêu. Bài học Tổng Quan Và Quy Trình Hoạch Định Chiến Lược Media được thiết kế nhằm giải đáp thắc mắc cho người có nhu cầu nắm rõ quy trình media planning và các chỉ số, cách đo lường hiệu quả trong doanh nghiệp. Trong 20 phút, bài học này sẽ cùng bạn đi qua các nội dung:
Với số lượng người dùng lên tới một nửa dân số thế giới, Facebook là “thị trường”, là kênh truyền thông và là công cụ kiếm tiền hấp dẫn đối với mọi doanh nghiệp bất kể lớn hay nhỏ. Điều này mở ra nhiều cơ hội việc cho nhiều bạn đang theo ngành marketing muốn chinh phục nền tảng này! Nếu là một “ma mới” vẫn còn chân ướt chân ráo bước vào nghề, thì việc học quảng cáo Facebook luôn là điều cần thiết.
Bài Học Nhập Môn Quảng Cáo Facebook cung cấp kiến thức từ căn bản đến nâng cao, giúp người học hiểu thấu đáo và sử dụng nhuần nhuyễn nền tảng này. Từ đó biến Facebook trở thành trợ thủ đắc lực và hiệu quả cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp và các chuyên gia marketing. Bạn sẽ cùng AIM đi qua các kiến thức căn bản Facebook ads sau:
Song song với sự phát triển vượt bậc của Internet ngày nay là sự tăng cao trong nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên các trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Điều này đã biến Digital Marketing trở thành một trong những loại hình marketing quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng và thị trường tiềm năng. Tìm hiểu bản chất digital marketing và cập nhật xu hướng digital là việc không thể bỏ qua. Dành cho newbie mới với ngành đang loay hoay không biết nên học digital marketing cơ bản từ đâu. Thì AIM Academy chính là bến đỗ dành cho bạn! Với Bài học Giải Mã Digital Marketing cơ bản sẽ trang bị các kiến thức về kênh cũng như các công cụ quan trọng của digital qua các nội dung:
Việc marketing sử dụng công cụ tìm kiếm đòi hỏi bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn SEM và SEO. Mỗi hình thức có những ưu điểm riêng mà bạn chỉ khai thác được khi nắm rõ “luật chơi”. Giữa vùng trời đầy kiến thức không biết bắt đầu học quảng cáo tìm kiếm, học google search từ đâu. Chi bằng đến với AIM Academy, sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn tổng hợp tất cả các kiến thức chỉ trong vòng 20 phút.
Bài Học Hiểu Về Quảng Cáo Tìm Kiếm Và Tối Ưu Công Cụ SEO, SEM sẽ đi qua:
Bài Học Thông Thuộc KPIs Trong Digital Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu sẽ là nguyên liệu cần thiết để bạn từ vị trí junior nâng cấp thành senior. Bạn sẽ được học các chỉ số trong Digital Marketing, từ các khái niệm, công thức của các chỉ số đo lường trên từng nền tảng quảng cáo, sau đó sẽ được học cách “chơi đùa” với các chỉ số như một senior. Vậy nội dung của bài học là:
Bài Học Áp Dụng Mobile Marketing Để Tăng Trưởng Người Dùng giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà một thiết bị di động có thể trở thành một phương tiện truyền thông tiếp thị hiệu quả và cách áp dụng thương mại điện tử để tăng trưởng người dùng trên phễu marketing. Tại đây bạn sẽ được:
Trong kỉ nguyên digital, website đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất cứ một doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ. Thậm chí các cá nhân cũng đã có cho mình những trang web với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Để làm được điều đó, cần nắm vững kiến thức website cơ bản. Trong 20 phút, Bài Học Tổng Quan Về Website, UX, UI Cho Người Mới Bắt Đầu sẽ cùng bạn đi qua:
Là một ngành học hoặc lĩnh vực học, ví dụ khoá học “Digital Platform Management” hoặc khóa học “Hands-on Marketing”. Trong khoá học có nhiều bài học.
Là đơn vị nhỏ nhất và có thể thuộc hoặc không thuộc một khóa học. Mỗi bài học có một đầu bài và về một chủ đề cụ thể, ví dụ bài học “Tổng Quan Về Website, UX, UI Cho Người Mới Bắt Đầu”, và bài học này nằm trong khóa học “Digital Platform Management”.
Là chứng chỉ bạn được nhận sau khi hoàn thành 1 bài học (đối với người học mua bài học trước ngày 01/08/2024). Tùy theo từng bài học, các điều kiện để được xác nhận hoàn thành bài học và nhận chứng chỉ là khác nhau. Hãy chú ý về những điều kiện được đề cập trong bài học, vì nếu thiếu 1 trong những điều kiện đó thì có khả năng bạn sẽ phải học lại nếu muốn nhận chứng chỉ.
Là chứng chỉ bạn được nhận sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học.
Là chứng chỉ bạn nhận được sau khi tích lũy đủ số chứng chỉ tiêu chuẩn của các khóa học nằm trong 1 chương trình (chẳng hạn như chương trình Marketing Management, chương trình Digital Marketing, chương trình Creative Communication). Đây là chứng chỉ có giá trị cao nhất trong chương trình elearning của AIM. Lưu ý, đối với những chương trình chưa được cập nhật đầy đủ các khóa học, chứng chỉ chuyên nghiệp sẽ không được áp dụng.
Bạn mua và sở hữu trọn đời một hoặc một số khóa học bất kỳ mà bạn chọn trên hệ thống của AIM. Cách mua lifetime: Bạn chọn các khóa học mà mình thích, ấn chọn “Mua ngay” và vào giỏ hàng để thanh toán.
Khi mua gói membership, bạn có quyền truy cập và học tất cả các khóa học có trên hệ thống elearning của AIM trong vòng 1 tháng hoặc 12 tháng, tùy theo gói membership mà bạn đăng ký. Cách mua membership: Bạn vào phần Membership trên website, chọn gói membership phù hợp với nhu cầu, ấn chọn “Mua ngay” và vào giỏ hàng để thanh toán.
Liên kết
AIM Academy