Các marketers hoặc doanh nghiệp nhỏ đều có thể dễ dàng thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên Facebook, tuy nhiên để đo lường mức độ hiệu quả từ đó điều chỉnh ngân sách phù hợp đòi hỏi cách xác định các chỉ số quan trọng. Đồng thời quen với cách làm báo cáo để biết cách phân tích dữ liệu Facebook Ads chính xác, vừa tiếp cận nhiều đối tượng hơn, vừa tiết kiệm được chi phí! Trong bài học này, AIM sẽ:
Các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, từ mọi loại hình dịch vụ đến sản xuất đều không thể làm ngơ trước sức mạnh của Facebook. Vậy làm thế nào để làm chủ kênh quảng cáo quyền lực này? Bài học Thiết lập Facebook ads cơ bản sẽ trang bị cho bạn những kiến thức tổng quan cách chạy quảng cáo làm sao cho hiệu quả, từ đó làm nền tảng vững chắc để lập ra những chiến lược chuyên sâu và sử dụng nhuần nhuyễn nền tảng này:
Để tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng lớn và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng lớn, chạy quảng cáo trên Facebook là sự lựa chọn không thể thiếu đối với các chủ kinh doanh hay doanh nghiệp. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu Các thành phần, Mục tiêu và Thực hành thiết lập chiến dịch. Đến phần 2, AIM sẽ giúp bạn trực tiếp đi vào các bước hướng dẫn cách thiết lập nhóm quảng cáo, để tạo chiến dịch toàn diện trên nền tảng tiềm năng Facebook bao gồm các nội dung:
Trong quá trình tăng độ nhận diện thương hiệu & tìm kiếm khách hàng trên nền tảng digital, Fanpage là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng – chính vì thế, nội dung trên Fanpage đóng vai trò như nguyên liệu “nuôi dưỡng” kênh, đồng thời góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi từ “khán giả” sang “khách hàng tiềm năng”. Song, việc xây dựng nội dung trên Fanpage đòi hỏi quá trình lâu dài và có kế hoạch cụ thể nhằm tránh rơi vào tình trạng “hụt hơi”. Trong bài học này, AIM sẽ chia sẻ phương pháp:
Fanpage đóng vai trò là một kênh quan trọng để khách hàng tìm đến để hiểu hơn và có ảnh hưởng nhất định đến quyết định lựa chọn gắn bó với thương hiệu. Song, quá trình xây dựng và phát triển một fanpage là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi bạn sẽ cần cân bằng cả content marketing, facebook ads, chăm sóc khách hàng, xây dựng truyền thông,…
Trong bài học này, AIM sẽ chia sẻ các phương pháp:
Quảng cáo Facebook chính là một công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tỷ lệ tiếp cận khách hàng, nhưng nếu bạn không biết cách quản lý việc chạy quảng cáo sao cho hiệu quả, thì có thể bạn đang “đốt tiền” trên những quảng cáo không đem lại kết quả. Trong bài học này, AIM sẽ chia sẻ các phương pháp:
Là một ngành học hoặc lĩnh vực học, ví dụ khoá học “Digital Platform Management” hoặc khóa học “Hands-on Marketing”. Trong khoá học có nhiều bài học.
Là đơn vị nhỏ nhất và có thể thuộc hoặc không thuộc một khóa học. Mỗi bài học có một đầu bài và về một chủ đề cụ thể, ví dụ bài học “Tổng Quan Về Website, UX, UI Cho Người Mới Bắt Đầu”, và bài học này nằm trong khóa học “Digital Platform Management”.
Là chứng chỉ bạn được nhận sau khi hoàn thành 1 bài học (đối với người học mua bài học trước ngày 01/08/2024). Tùy theo từng bài học, các điều kiện để được xác nhận hoàn thành bài học và nhận chứng chỉ là khác nhau. Hãy chú ý về những điều kiện được đề cập trong bài học, vì nếu thiếu 1 trong những điều kiện đó thì có khả năng bạn sẽ phải học lại nếu muốn nhận chứng chỉ.
Là chứng chỉ bạn được nhận sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học.
Là chứng chỉ bạn nhận được sau khi tích lũy đủ số chứng chỉ tiêu chuẩn của các khóa học nằm trong 1 chương trình (chẳng hạn như chương trình Marketing Management, chương trình Digital Marketing, chương trình Creative Communication). Đây là chứng chỉ có giá trị cao nhất trong chương trình elearning của AIM. Lưu ý, đối với những chương trình chưa được cập nhật đầy đủ các khóa học, chứng chỉ chuyên nghiệp sẽ không được áp dụng.
Bạn mua và sở hữu trọn đời một hoặc một số khóa học bất kỳ mà bạn chọn trên hệ thống của AIM. Cách mua lifetime: Bạn chọn các khóa học mà mình thích, ấn chọn “Mua ngay” và vào giỏ hàng để thanh toán.
Khi mua gói membership, bạn có quyền truy cập và học tất cả các khóa học có trên hệ thống elearning của AIM trong vòng 1 tháng hoặc 12 tháng, tùy theo gói membership mà bạn đăng ký. Cách mua membership: Bạn vào phần Membership trên website, chọn gói membership phù hợp với nhu cầu, ấn chọn “Mua ngay” và vào giỏ hàng để thanh toán.
Liên kết
AIM Academy