Chiến lược Media hiệu quả không phải làm thế nào để quảng cáo của thương hiệu xuất hiện trên tất cả các kênh, mà quan trọng hơn hết, phải tạo được độ hiện diện đủ mạnh ở những kênh thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp. Bài học “Strategic Communication Planning – Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả” dưới đây sẽ giúp bạn:
Phân tích đối thủ cạnh tranh là bước quan trọng giúp thấu hiểu đối thủ đã làm gì về mặt truyền thông. Từ đó, rút ra bài học và những gợi ý cho bước tiếp theo của quá trình hoạch định chiến lược cho thương hiệu. Với các marketers, việc nắm giữ các bí quyết trong phân tích đối thủ cạnh tranh chính là chìa khóa quan trọng giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng.
Bài học “Strategic Communication Planning – Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh” từ AIM Academy sẽ giúp bạn:
Trong kỷ nguyên số như hiện nay, thương hiệu có cơ hội tiếp cận đến người tiêu dùng trên nhiều kênh khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Nhưng đồng thời cũng đặt ra thách thức, làm thế nào xây dựng hành trình trải nghiệm ý tưởng cho khách hàng một cách hiệu quả và kết nối ý tưởng sáng tạo với các hoạt động truyền thông cụ thể. Với từng bước hướng dẫn cụ thể và ví dụ minh họa sinh động, bài học “Strategic Communication Planning – Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp” dưới đây sẽ giúp bạn:
Trong bối cảnh kinh tế không ngừng biến động, câu chuyện về Marketing Effectiveness trở thành một yếu tố sống còn cho mọi doanh nghiệp. Hiệu quả marketing không chỉ đơn thuần là làm sao để tối ưu ngân sách, mà quan trọng hơn là đảm bảo mọi hành động đều mang lại kết quả tối đa. Bạn đã chọn đúng chiến lược chưa? Những hoạt động hiện tại của bạn đang tạo ra tác động gì đến bức tranh kinh doanh tổng thể?
Marketing Effectiveness giúp các marketers trả lời câu hỏi: “Chúng ta có đang làm điều đúng?” và “Những nỗ lực của chúng ta có thực sự thúc đẩy tăng trưởng?”. Đặc biệt trong giai đoạn suy thoái, khi mà mọi chi phí cần được kiểm soát chặt chẽ, việc chứng minh rằng hoạt động marketing đang trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận trở nên vô cùng khó khăn, nhưng lại là nhiệm vụ bắt buộc đối với các marketers.
Bài học “Marketing Effectiveness – Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing” từ AIM Academy sẽ giúp bạn:
Công việc xác định đối tượng mục tiêu là tiền đề quan trọng cho cả quá trình hoạch định chiến lược truyền thông. Bởi chỉ khi thấu hiểu đối tượng mục tiêu, insight mới có giá trị và chiến dịch truyền thông mới mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, với một tệp đối tượng khách hàng quá rộng, thương hiệu sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí nhưng không chắc sẽ mang lại hiệu quả.
Bài học “Strategic Communication Planning – Giải Mã Đối Tượng Mục Tiêu Truyền Thông” dưới đây sẽ mang đến cho người học:
Bạn muốn nâng cao hiệu quả các chiến dịch marketing và xây dựng thương hiệu vững mạnh? Bước đầu tiên chính là hiểu rõ khách hàng của mình. Chỉ khi nắm bắt được insight, bạn mới có thể tạo ra những chiến lược quảng cáo hấp dẫn, kết nối mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu và giải quyết vấn đề cốt lõi của thương hiệu. Bài học “Khai Phá Communication Insight – Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông” từ AIM Academy sẽ cung cấp cho bạn công cụ và kiến thức cần thiết để hiểu rõ khách hàng và xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, tạo nên sự khác biệt trên thị trường.
Bài học gồm các phần nội dung:
Creative Brief không chỉ là một bản tóm tắt thông tin, mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa sáng tạo vô tận. Nó giúp định hình thông điệp phù hợp đối tượng mục tiêu, và đảm bảo rằng mọi người trong đội ngũ đều hướng tới một mục tiêu chung. Với từng bước hướng dẫn cụ thể và ví dụ minh họa sinh động, bài học “Strategic Communication Planning – Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết” dưới đây sẽ giúp bạn:
Đứng trên góc độ người làm chiến lược, việc xác định cụ thể mục tiêu luôn là tiền đề quan trọng định hướng cho mọi hoạt động truyền thông quảng cáo.
Bài học “Strategic Communication Planning – Xác Lập Mục Tiêu Cho Chiến Lược Truyền Thông” dưới đây sẽ mang đến cho người học:
Tư duy hoạch định chiến lược truyền thông (Strategic Communication Thinking) chính là tư duy làm truyền thông giúp doanh nghiệp giải bài toán marketing trong dài hạn. Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, rèn luyện tư duy hoạch định chiến lược truyền thông giúp bạn đánh giá được đâu là những ý tưởng hiệu quả, phù hợp với mục tiêu của thương hiệu, đâu là những ý tưởng hào nhoáng chỉ tốn ngân sách.
Bài học “Tư duy hoạch định chiến lược truyền thông” mang đến người người học:
Khác với cách học online phổ biến hiện nay, AIM Academy hướng bạn đến sự tương tác cao với nội dung học, từ đó hiểu sâu và nhớ lâu. Người học tiến bộ qua từng bài học thông qua việc kiểm tra và “đậu” những chặng thử thách được cài cắm xuyên suốt bài học.
Các bài học trên elearning.aimacademy.vn được thể hiện bằng định dạng tương tác 2 chiều, kết hợp hình ảnh, giọng nói, câu hỏi và bài tập sinh động. Độ dài của mỗi bài học được thiết kế hợp lý trong khoảng 20’ để đảm bảo khả năng tập trung.
Sau khi hoàn thành các bài học và khóa học elearning, bạn được nhận chứng chỉ từ AIM Academy và có thể tải về dưới dạng file PDF. Có 3 loại chứng chỉ:
Có 2 hình thức bạn có thể lựa chọn để mua và kích hoạt các khóa học elearning:
Hiện tại AIM Academy có 02 hình thức thanh toán:
Sau khi bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động kích hoạt khóa học trong tài khoản của bạn. Để tham gia bài học, bạn chỉ cần:
Học phí niêm yết các khóa học elearning của AIM Academy đã bao gồm VAT. Cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn xuất hóa đơn, vui lòng điền liên hệ với AIM Academy qua email: contact@aimacademy.vn
Học phí đã được thanh toán sẽ không được hoàn trả vì bất kỳ lý do nào.
Nền tảng học trực tuyến của AIM Academy ngăn chặn việc đăng nhập đồng thời cho người dùng. Mỗi người học chỉ có thể truy cập tài khoản của mình một lần tại một thời điểm, bất kể trình duyệt hay thiết bị.
AIM Academy không có chính sách thay đổi khóa học đã mua sang khóa học khác.
Khi trở thành người học của AIM Academy, bạn hãy luôn giữ liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của AIM Academy qua:
AIM Point được xem là điểm thưởng được dùng riêng biệt trên elearning.aimacademy.vn. Mỗi 1 đơn vị AIM Point có giá trị thanh toán tương đương 100 VNĐ và có thể được sử dụng để hỗ trợ thanh toán cho các đơn hàng khi bạn thực hiện giao dịch trên trang web elearning.aimacademy.vn.
AIM Point không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
AIM Point không thể sang nhượng hoặc chuyển nhượng.
Bạn có thể nhận được AIM Point thông qua các hoạt động trên trang web elearning.aimacademy.vn, chẳng hạn như Đăng ký tài khoản, Đăng nhập vào tài khoản, Đăng ký nhận bản tin, Chia sẻ nội dung bài học, Mua bài học, Hoàn thành bài học, Đánh giá bài học, Thảo luận trong quá trình học, v.v…
AIM áp dụng một số giới hạn nhất định liên quan đến lượng AIM Point mà người dùng có thể nhận và sử dụng.
AIM Point sẽ hết hạn sau 3 tháng kể từ ngày khi bạn nhận được. Hãy nhớ sử dụng AIM Point trước khi hết hạn.
Tài khoản doanh nghiệp: Là tài khoản trên website elearning.aimacademy.vn được cung cấp cho các doanh nghiệp đăng ký với AIM Academy. Tài khoản cho doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều tính năng khác biệt so với tài khoản cá nhân, bao gồm Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System – LMS), nhằm mục đích giúp doanh nghiệp mua, phân công bài học cho nhân viên và quản lý tiến độ học tập của nhân viên một cách dễ dàng. Tài khoản doanh nghiệp có thể có nhiều tài khoản người học và trong đó có một tài khoản admin để quản lý chung về việc học bao gồm tạo và sửa kế hoạch học tập.
Chủ doanh nghiệp, bộ phận nhân sự hoặc người phụ trách mảng đào tạo của doanh nghiệp liên hệ với AIM qua email elearning@we.aimacademy.vn hoặc số điện thoại (84) 93 1333 150. Bộ phận tư vấn của AIM Academy sẽ liên hệ để trao đổi các thông tin cần thiết và giúp bạn mở tài khoản doanh nghiệp.
Liên kết
AIM Academy