Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Consumer PR

Consumer PR

2 năm
Consumer PR là việc “nói chuyện” với người dùng nên các chiến dịch PR

Khác với corporate PR, cũng cùng mục tiêu duy trì quan hệ nhưng nó ở tầm vĩ mô. 


Mục tiêu của consumer PR?

Nếu như corporate PR tập trung vào “đường dài" thì consumer PR đảm bảo những mục tiêu ngắn hạn của thương hiệu.

 

Cụ thể hơn, đó là các hoạt động nhắm tới người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng của thương hiệu.


Vai trò của consumer PR?

Vai trò của consumer PR được thể hiện xuyên suốt trong quá trình phát triển sản phẩm: từ lúc ra mắt, “khuấy động" sự chú ý của khán giả, cho đến những vụ việc liên quan đến khủng hoảng. 

 

Consumer PR mang đến một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng những thứ liên quan trực tiếp đến insight, cuộc sống thường nhật của họ. 

 

Đọc thêm: Consumer PR và Corporate PR thực sự khác nhau thế nào?

 

Thuật ngữ liên quan