Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
CRM

CRM

2 năm
CRM - Customer Relationship Management là hệ thống xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm mục đích tạo sự trung thành.

CRM và những điều cần biết

CRM là hệ thống xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm mục đích tạo sự trung thành, giữ chân khách hàng và tạo điều kiện để tăng trưởng doanh thu, thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu từ lịch sử mua hàng, thông tin cá nhân và mối quan tâm từ khách hàng.

 

Bên cạnh đó, hệ thống CRM cũng tự động hóa việc thực hiện các chiến lược remarketing một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn hơn. Ví dụ: nếu bạn thực hiện chiến dịch email marketing với chương trình khuyến mãi khi mua hàng tại các cửa hàng thì hệ thống CRM có thể gửi hàng hoạt các email đến khách hàng đã từng mua hàng trước đó.

 

Không dừng lại ở đó, sau khi một khách hàng đặt một món hàng trên email khuyến mại thì CRM của bạn có thể gửi tự động một email “cảm ơn bạn đã đặt hàng” và đi kèm với một phiếu khuyến mãi cho lần mua sau.


Để bạn sử dụng hệ thống CRM hiệu quả:

- Kết nối các kênh tiếp thị của bạn để hệ thống có nhiều thông tin khách hàng.

- Đảm bảo việc đo lường và giám sát một cách chi tiết về cách người dùng tương tác với một chiến dịch quảng cáo trong hành trình mua hàng của họ.

- Tổng hợp thông tin khách hàng hiện tại và từ đó bạn sẽ dự đoán các phân khúc khách hàng tiềm năng trong tương lai.

 

Thuật ngữ liên quan