Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Inbound marketing

Inbound marketing

2 năm
Inbound Marketing là chiến lược marketing lấy lợi ích của người dùng làm cốt lõi, khiến họ chủ động tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Sau đó, doanh nghiệp sẽ thực hiện các hoạt động tiếp cận, nuôi dưỡng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên các khách hàng này.

Inbound Marketing và những điều bạn cần biết!


Chẳng hạn như thay vì dùng một ngân sách lớn để chạy ads, thương hiệu có thể sản xuất các nội dung hữu ích cho người dùng liên quan đến lĩnh vực mà thương hiệu đang kinh doanh.

 

Nếu bạn ghé thăm Facebook của bệnh viện Từ Dũ thường xuyên, bạn sẽ thấy nhiều thông tin hữu ích và đọc thường xuyên. Kể từ đó, bạn trở thành khách hàng tiềm năng của thương hiệu này. Các hoạt động marketing tiếp theo sẽ tiếp cận và “chăm sóc" hợp gu bạn nhiều hơn. Khiến đến lúc sử dụng dịch vụ, bạn sẽ lựa chọn Từ Dũ. 


Ưu điểm của Inbound marketing 

- Thu hút khách hàng một cách tự nhiên, chủ động và hiệu quả.

- Giúp doanh nghiệp luôn có mặt khi khách hàng cần (thông qua công cụ tìm kiếm).

- Tạo niềm tin cho khách hàng về thương hiệu.

 

Đọc thêm: Xây dựng thương hiệu trên social media sao cho hiệu quả?

 

Thuật ngữ liên quan