Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Marketing automation

Marketing automation

2 năm
Marketing tự động - cho phép công nghệ tự thực hiện lặp đi lặp lại một số hoạt động do marketer cài đặt sẵn. Chẳng hạn như trả lời email tự động, chatbot, đăng bài tự động.

Hiểu sâu hơn về marketing automation


Công dụng của marketing tự động

Marketing automation giúp thương hiệu tiết kiệm được chi phí, thời gian và gia tăng hiệu quả cao hơn.


Ví dụ điển hình về marketing automation

Chẳng hạn như bạn muốn gửi email marketing cho những người quan tâm về digital marketing, nếu không có marketing automation, bạn sẽ phải ngồi gửi thủ công một danh sách data có thể lên đến hàng nghìn người.

 

Ngược lại, khi sử dụng marketing tự động này, bạn chỉ một cú click là xong, đồng thời, nó có thể tự động lọc những người quan tâm về digital, tránh tình trạng “spam" email của những tệp khác.

 

Đồng thời, việc gửi email tự động sẽ giúp bạn kiểm tra được hiệu quả tốt hơn, chẳng hạn như bao nhiều người đã click vào email, người dùng dừng lại thời gian bao lâu để đọc, các call to action của bạn có hiệu quả không. 

 

Đọc thêm: 03 xu hướng Digital Marketing khiến bạn tự hỏi “Sao mình không ứng dụng sớm hơn”