Marketing automation

Hiểu sâu hơn về marketing automation
Công dụng của marketing tự động
Marketing automation giúp thương hiệu tiết kiệm được chi phí, thời gian và gia tăng hiệu quả cao hơn.
Ví dụ điển hình về marketing automation
Chẳng hạn như bạn muốn gửi email marketing cho những người quan tâm về digital marketing, nếu không có marketing automation, bạn sẽ phải ngồi gửi thủ công một danh sách data có thể lên đến hàng nghìn người.
Ngược lại, khi sử dụng marketing tự động này, bạn chỉ một cú click là xong, đồng thời, nó có thể tự động lọc những người quan tâm về digital, tránh tình trạng “spam" email của những tệp khác.
Đồng thời, việc gửi email tự động sẽ giúp bạn kiểm tra được hiệu quả tốt hơn, chẳng hạn như bao nhiều người đã click vào email, người dùng dừng lại thời gian bao lâu để đọc, các call to action của bạn có hiệu quả không.
Đọc thêm: 03 xu hướng Digital Marketing khiến bạn tự hỏi “Sao mình không ứng dụng sớm hơn”