Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Multi-touch attribution

Multi-touch attribution

1 năm
Multi-touch attribution (Mô hình phân bổ đa điểm chạm là một phương pháp đo lường trong marketing giúp các nhà tiếp thị hiểu điểm chạm nào đóng một vai trò quan trọng trong hành trình mua hàng của người dùng, từ đó hiểu cách tối ưu hóa các chiến dịch và chi tiêu của họ (ví dụ: TV và OTT).

Tìm hiểu về Multi-touch attribution (MTA)

Ý nghĩa của mô hình MTA

Hành trình của khách hàng rất phức tạp bởi mỗi người lại sử dụng rất nhiều thiết bị, kênh và điểm tiếp xúc khác nhau. Mô hình MTA mang đến cái nhìn tổng thể và bao phủ toàn bộ kênh, cung cấp thông tin chi tiết về hành trình của người dùng, tăng hiệu quả đầu tư. Để đạt được hiệu quả tối ưu, doanh nghiệp nên sử dụng chúng để xây dựng kế hoạch ngân sách và những mục đích chiến lược.

 

Thuật ngữ liên quan