Market insight

Market insight và những điều cần biết!
Mục tiêu của market insight
Mục tiêu của market insight là mang lại lợi ích cho cả thương hiệu và khách hàng - cụ thể ở đây là đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng mục tiêu để mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Đặc trưng của market insight là phải đủ rộng để thương hiệu phục vụ, như thế mới gọi là market insight. Insight thường chứa “need gap" hay dễ hiểu hơn là từ “nhưng" mà thương hiệu phải giải quyết cho khách hàng.
Ví dụ dễ hiểu về insight
“Tôi muốn chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình nhưng thời gian sơ chế nguyên liệu lại lấy của tôi rất nhiều thời gian” => Hãy đến Vinmart, bạn sẽ được tự tay chọn lựa nhiều loại nguyên liệu tươi ngon đã được chế biến sẵn. Giúp bạn chăm sóc gia đình mình tốt hơn với giá siêu ưu đãi.
“Tôi muốn món canh lúc nào cũng ngon ngọt nhưng không phải lúc nào tôi cũng có đủ thời gian để hầm xương thịt". => Knorr giới thiệu hạt nêm ngon từ thịt, ngọt từ xương. Giúp cho món ăn của bạn lúc nào cũng ngon ngọt và hấp dẫn.
Đọc thêm: Insight là gì? 3 cách định nghĩa về insight