HomeSản phẩmCreative CommunicationAccount Management

Account Management

Bộ ba nghệ thuật quản trị khách hàng, quản trị giao tiếp và quản trị dự án
Thuộc khóa
Account Management
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Khóa học này?

  • Thiết lập chuẩn mực của nghề account, ứng dụng trong mọi phân ngành của Marketing & Communication như advertising, PR, event & activation, digital, production, research, và media…
  • Trau dồi kỹ năng nghề account qua 3 mảng nghệ thuật: Nghệ thuật quản trị khách hàng, nghệ thuật giao tiếp và nghệ thuật quản trị dự án
  • Phát triển các kỹ năng mềm vốn được đòi hỏi rất cao trong nghệ thuật quản trị khách hàng
  • Giúp bạn phân biệt các loại hình đấu thầu (pitching) và những hạng mục công việc cần chuẩn bị
  • Nhận biết về các chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPI) mà người account phải chịu trách nhiệm
  • Nắm bắt những tiêu chí làm nên kỹ năng giao tiếp & thuyết trình chuyên nghiệp của người làm account 
  • Nhuần nhuyễn kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng quản trị dự án, bao gồm quy trình, nguồn lực, thời gian, chi phí, và chứng từ

Khóa học này dành cho ai?

  • Các bạn đang làm account tại agency trong nhiều phân ngành khác nhau (Advertising, PR, digital, event, activation, research, media, publisher…) với mong muốn chuẩn hóa kỹ năng để chủ động trong mối quan hệ client và agency
  • Các bạn sinh viên ấp ủ ước mơ gia nhập ngành Marketing & Communication, đặc biệt là thế giới agency 
  • Các bạn trái ngành và tìm thấy sự đam mê ở thế giới agency và quản trị khách hàng

Nội dung Khóa học

7 bài học trong khóa học này.

Giao Tiếp Email Chuyên Nghiệp

Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Xem chi tiết

Effective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả

Nâng cao kỹ năng chuẩn bị – điều hành – theo dõi các cuộc họp để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Xem chi tiết

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, làm việc với đối tác và team nội bộ, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu để đạt mục tiêu chung.
Xem chi tiết

Nghệ Thuật Đàm Phán Thành Công

Cung cấp kiến thức bài bản & ví dụ thực tiễn minh họa cho nghệ thuật đàm phán thành công
Xem chi tiết

Agency Pitching - Chìa Khóa Chinh Phục Client

Cung cấp kiến thức tổng quan về quy trình pitching (đấu thầu) trong agency-side & kỹ năng cần thiết giúp buổi pitching thành công
Xem chi tiết

Thấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng

Nâng cao kỹ năng giao tiếp sâu sắc với khách hàng, từ đó xây dựng cầu nối gắn kết họ với thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ.
Xem chi tiết

Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp

Nâng cao kỹ năng thuyết trình để đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc
Xem chi tiết

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Đàm phánGiải quyết vấn đềGiao tiếpGiao tiếp emailPitchingQuản lý cuộc họpQuản trị khách hàngThuyết trình

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

420.000 
  • Tích lũy 100 AIM coin
  • Chứng chỉ Cơ bản
  • Thời lượng 140 phút
  • Thanh toán an toàn