Song song với sự phát triển vượt bậc của Internet ngày nay là sự tăng cao trong nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên các trang mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Điều này đã biến Digital Marketing trở thành một trong những loại hình marketing quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng và thị trường tiềm năng. Tìm hiểu bản chất digital marketing và cập nhật xu hướng digital là việc không thể bỏ qua. Dành cho newbie mới với ngành đang loay hoay không biết nên học digital marketing cơ bản từ đâu. Thì AIM Academy chính là bến đỗ dành cho bạn! Với Bài học Giải Mã Digital Marketing cơ bản sẽ trang bị các kiến thức về kênh cũng như các công cụ quan trọng của digital qua các nội dung:
Hiện nay, Zalo là nền tảng trò chuyện phổ biến và lý tưởng cho các chiến lược quảng cáo. Khác với quảng cáo social media, quảng cáo Zalo có những tính năng riêng biệt đòi hỏi người dùng phải nắm vững.
Bài học “Tổng quan và tối ưu Zalo Ads” là “cẩm nang” ngắn giúp người học:
Hiện nay, Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam. Sở hữu hơn 73,4 triệu người dùng, Zalo đã chứng minh vị thế của mình là nền tảng cá nhân hoá, và là nguồn lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Bài học “Ứng dụng nền tảng Zalo vào hoạt động của doanh nghiệp” sẽ giúp bạn:
Bài học sẽ đi từ 5 bước cơ bản trong quy trình lập kế hoạch thương mại điện tử: Từ viêc nhận định cơ hội kinh doanh, định giá,.. Cho đến bán hàng và vận hành. Đồng thời, bạn sẽ hiểu rõ các chỉ số KPIs quan trọng, từ đó tìm ra cơ hội chiến thắng.
Trước cách mạng công nghiệp 4.0, E-commerce ngày nay đã trở thành một xu hướng phát triển tất yếu của thời đại. Nền tảng này mở ra cơ hội vượt qua các rào cản địa lý cho phép khách hàng mua những sản phẩm bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Đối với các doanh nghiệp, E-commerce là một thị trường màu mỡ giúp tiết kiệm chi phí, gia tăng trải nghiệm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
Bài học “Tìm hiểu thương mại điện tử cho người mới bắt đầu” sẽ giúp bạn:
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, công nghệ, mạng xã hội đang làm thay đổi xu hướng người tiêu dùng tiếp cận với quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Phạm vi quảng cáo không còn bị giới hạn tại bởi hình thức offline nữa, rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự cấp thiết ứng dụng digital trong kinh doanh. Tuy nhiên, các doanh nghiệp này vẫn loay hoay với việc triển khai bản kế hoạch media hiệu quả nhằm thu hút tập khách hàng mục tiêu. Bài học Tổng Quan Và Quy Trình Hoạch Định Chiến Lược Media được thiết kế nhằm giải đáp thắc mắc cho người có nhu cầu nắm rõ quy trình media planning và các chỉ số, cách đo lường hiệu quả trong doanh nghiệp. Trong 20 phút, bài học này sẽ cùng bạn đi qua các nội dung:
Với số lượng người dùng lên tới một nửa dân số thế giới, Facebook là “thị trường”, là kênh truyền thông và là công cụ kiếm tiền hấp dẫn đối với mọi doanh nghiệp bất kể lớn hay nhỏ. Điều này mở ra nhiều cơ hội việc cho nhiều bạn đang theo ngành marketing muốn chinh phục nền tảng này! Nếu là một “ma mới” vẫn còn chân ướt chân ráo bước vào nghề, thì việc học quảng cáo Facebook luôn là điều cần thiết.
Bài Học Nhập Môn Quảng Cáo Facebook cung cấp kiến thức từ căn bản đến nâng cao, giúp người học hiểu thấu đáo và sử dụng nhuần nhuyễn nền tảng này. Từ đó biến Facebook trở thành trợ thủ đắc lực và hiệu quả cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp và các chuyên gia marketing. Bạn sẽ cùng AIM đi qua các kiến thức căn bản Facebook ads sau:
Quảng cáo là hình thức cơ bản của tiếp thị, góp phần quan trọng trong việc phủ rộng thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp tới khách hàng mục tiêu. Để nắm vững những kiến thức ấy qua việc học quảng cáo GDN và video. Tham gia ngay Bài Học Quảng Cáo Hiển Thị Và Quảng Cáo Video cung cấp cho người học kiến thức toàn diện về quảng cáo qua các nội dung chính:
Trong thời đại số, social media đã trở thành nền tảng trực tuyến phổ biến nhất toàn cầu, đặc biệt là trong cộng đồng Gen Z. Đối với bất cứ một doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ thì mạng xã hội vẫn là công cụ tiếp thị hiệu quả, nhanh chóng nhất để tiếp cận tới khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, đứng trước thị trường cạnh tranh mà mọi doanh nghiệp đều sử dụng mạng xã hội để tiếp thị thì việc tìm được chỗ đứng cho doanh nghiệp càng trở nên khó khăn hơn. Do vậy, việc xây dựng chiến dịch marketing trên social network trở nên cần thiết, giúp ích cho hoạt động marketing của các doanh nghiệp trong việc truyền tải cá tính thương hiệu, và thu hút khách hàng mục tiêu. Nhằm nâng cao kỹ năng sáng tạo nội dung của bạn, bài học này sẽ cung cấp các nền tảng kiến thức:
YouTube và TikTok là hai trong những nền tảng mạng xã hội “HOT” nhất hiện nay, thu hút hàng triệu lượt xem trên thế giới mỗi ngày. Đồng thời đây cũng là những mảnh đất màu mỡ để thương hiệu mở rộng tệp khách hàng của mình.Hiểu luật chơi trên nền tảng quảng cáo sẽ giúp các bạn tối ưu quảng cáo. Bạn sẽ học cách ứng dụng 2 nền tảng này thông qua Bài Học Quảng Cáo YouTube Và TikTok Cho Người Mới Bắt Đầu với những kiến thức:
Việc marketing sử dụng công cụ tìm kiếm đòi hỏi bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn SEM và SEO. Mỗi hình thức có những ưu điểm riêng mà bạn chỉ khai thác được khi nắm rõ “luật chơi”. Giữa vùng trời đầy kiến thức không biết bắt đầu học quảng cáo tìm kiếm, học google search từ đâu. Chi bằng đến với AIM Academy, sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn tổng hợp tất cả các kiến thức chỉ trong vòng 20 phút.
Bài Học Hiểu Về Quảng Cáo Tìm Kiếm Và Tối Ưu Công Cụ SEO, SEM sẽ đi qua:
Khác với cách học online phổ biến hiện nay, AIM Academy hướng bạn đến sự tương tác cao với nội dung học, từ đó hiểu sâu và nhớ lâu. Người học tiến bộ qua từng bài học thông qua việc kiểm tra và “đậu” những chặng thử thách được cài cắm xuyên suốt bài học.
Các bài học trên elearning.aimacademy.vn được thể hiện bằng định dạng tương tác 2 chiều, kết hợp hình ảnh, giọng nói, câu hỏi và bài tập sinh động. Độ dài của mỗi bài học được thiết kế hợp lý trong khoảng 20’ để đảm bảo khả năng tập trung.
Sau khi hoàn thành các bài học và khóa học elearning, bạn được nhận chứng chỉ từ AIM Academy và có thể tải về dưới dạng file PDF. Có 3 loại chứng chỉ:
Có 2 hình thức bạn có thể lựa chọn để mua và kích hoạt các khóa học elearning:
Hiện tại AIM Academy có 02 hình thức thanh toán:
Sau khi bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động kích hoạt khóa học trong tài khoản của bạn. Để tham gia bài học, bạn chỉ cần:
Học phí niêm yết các khóa học elearning của AIM Academy đã bao gồm VAT. Cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn xuất hóa đơn, vui lòng điền liên hệ với AIM Academy qua email: contact@aimacademy.vn
Học phí đã được thanh toán sẽ không được hoàn trả vì bất kỳ lý do nào.
Nền tảng học trực tuyến của AIM Academy ngăn chặn việc đăng nhập đồng thời cho người dùng. Mỗi người học chỉ có thể truy cập tài khoản của mình một lần tại một thời điểm, bất kể trình duyệt hay thiết bị.
AIM Academy không có chính sách thay đổi khóa học đã mua sang khóa học khác.
Khi trở thành người học của AIM Academy, bạn hãy luôn giữ liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của AIM Academy qua:
AIM Point được xem là điểm thưởng được dùng riêng biệt trên elearning.aimacademy.vn. Mỗi 1 đơn vị AIM Point có giá trị thanh toán tương đương 100 VNĐ và có thể được sử dụng để hỗ trợ thanh toán cho các đơn hàng khi bạn thực hiện giao dịch trên trang web elearning.aimacademy.vn.
AIM Point không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
AIM Point không thể sang nhượng hoặc chuyển nhượng.
Bạn có thể nhận được AIM Point thông qua các hoạt động trên trang web elearning.aimacademy.vn, chẳng hạn như Đăng ký tài khoản, Đăng nhập vào tài khoản, Đăng ký nhận bản tin, Chia sẻ nội dung bài học, Mua bài học, Hoàn thành bài học, Đánh giá bài học, Thảo luận trong quá trình học, v.v…
AIM áp dụng một số giới hạn nhất định liên quan đến lượng AIM Point mà người dùng có thể nhận và sử dụng.
AIM Point sẽ hết hạn sau 3 tháng kể từ ngày khi bạn nhận được. Hãy nhớ sử dụng AIM Point trước khi hết hạn.
Tài khoản doanh nghiệp: Là tài khoản trên website elearning.aimacademy.vn được cung cấp cho các doanh nghiệp đăng ký với AIM Academy. Tài khoản cho doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều tính năng khác biệt so với tài khoản cá nhân, bao gồm Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System – LMS), nhằm mục đích giúp doanh nghiệp mua, phân công bài học cho nhân viên và quản lý tiến độ học tập của nhân viên một cách dễ dàng. Tài khoản doanh nghiệp có thể có nhiều tài khoản người học và trong đó có một tài khoản admin để quản lý chung về việc học bao gồm tạo và sửa kế hoạch học tập.
Chủ doanh nghiệp, bộ phận nhân sự hoặc người phụ trách mảng đào tạo của doanh nghiệp liên hệ với AIM qua email elearning@we.aimacademy.vn hoặc số điện thoại (84) 93 1333 150. Bộ phận tư vấn của AIM Academy sẽ liên hệ để trao đổi các thông tin cần thiết và giúp bạn mở tài khoản doanh nghiệp.
Liên kết
AIM Academy