HomeSản phẩmCreative CommunicationStrategic Communication Planning

Strategic Communication Planning

Chuẩn hóa quy trình hoạch định chiến lược truyền thông.
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Nâng cao

Bạn được gì từ Khóa học này?

  • Chuẩn hóa quy trình hoạch định chiến lược truyền thông để đánh đúng tâm lý tiêu dùng và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh
  • Phát triển khả năng biện luận và bảo vệ ý kiến khi đưa ra đề xuất về chiến lược truyền thông marketing, vì lĩnh lực này thường không có câu trả lời đúng sai và đòi hỏi cả tính nghệ thuật (art) lẫn tính khoa học (science)
  • Nhận định đúng đắn về sự sáng tạo trong truyền thông là để phục vụ kinh doanh, bán hàng chứ không phải thỏa mãn đam mê nghệ thuật
  • Vươn đến tầm cao của hoạch định chiến lược truyền thông tổng thể là biến những điều phức tạp thành đơn giản

Khóa học này dành cho ai?

  • Chuyên viên hoạch định truyền thông (planner) hiện đang làm việc tại các agency độc lập hoặc có quy mô nhỏ mong muốn chuẩn hoá kiến thức và trau dồi kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (account, planner, creative, digital, media, content…) muốn phát triển tư duy chiến lược để đề ra những giải pháp sáng tạo giúp giải quyết vấn đề kinh doanh của khách hàng.
  • Đội ngũ in-house trong tổ chức của clients (content, creative, social media) phải tự xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho nội bộ nên cần nắm rõ quy trình hoạch định truyền thông, cách xây dựng bản creative brief truyền cảm hứng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung tư duy chiến lược truyền thông tổng thể để đề ra kế hoạch hiệu quả.

Nội dung Khóa học

9 bài học trong khóa học này.

Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả

Hoạch định chiến lược kênh truyền thông, tối ưu và phân bổ ngân sách hiệu quả
Xem chi tiết

Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh

Phân tích đối thủ cạnh tranh – Con đường tìm lợi thế giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng
Xem chi tiết

Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp

Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp – Nghệ thuật truyền tải thông điệp thương hiệu trên đa kênh một cách gắn kết, nhất quán và hấp dẫn
Xem chi tiết

Marketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing

Đo lường tác động thực sự của marketing trong bức tranh kinh doanh tổng thể
Xem chi tiết

Giải Mã Đối Tượng Mục Tiêu Truyền Thông

Xác định đối tượng mục tiêu truyền thông trọng tâm – bước quan trọng trong hoạch định chiến lược giúp tối ưu ngân sách và hiệu quả truyền thông
Xem chi tiết

Khai Phá Communication Insight - Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông

Phương pháp đào sâu Communication Insight – Bước định hình chiến lược trong hoạch định chiến lược truyền thông
Xem chi tiết

Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết

Xây dựng Creative Brief và truyền đạt cho đội ngũ sáng tạo – điểm bắt đầu của hành trình phát triển ý tưởng truyền thông.
Xem chi tiết

Xác Lập Mục Tiêu Cho Chiến Lược Truyền Thông

Xác lập mục tiêu cho chiến lược truyền thông – tiền đề xây dựng Creative Brief định hướng ý tưởng cho đội ngũ sáng tạo.
Xem chi tiết

Tư Duy Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông

Xây dựng tư duy chiến lược tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, ứng dụng, sáng tạo trong công việc hoạch định chiến lược truyền thông
Xem chi tiết

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Integrated Marketing Communications (IMC)Nhắm chọn khách hàng mục tiêuXác định mục tiêu truyền thôngXây dựng kế hoạch truyền thông

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

540.000 
  • Tích lũy 100 AIM coin
  • Chứng chỉ Cơ bản
  • Thời lượng 100 phút
  • Thanh toán an toàn