HomeSản phẩmCreative CommunicationXây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Phi Truyền Thống

Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Phi Truyền Thống

Khám phá các loại hình quảng cáo phi truyền thống, các cách tiếp cận và kỹ năng phát triển ý tưởng quảng cáo phi truyền thống.
Thuộc khóa
Creative Ideas
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Khám phá thế giới quảng cáo phi truyền thống và những lí do khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn hình thức này trong thời đại tiêu thụ thông tin nhanh ngày nay.
  • Đi sâu vào 4 cách tiếp cận chính để tìm ý tưởng quảng cáo phi truyền thống thông qua ví dụ cụ thể.  
  • Hình thức học tương tác hai chiều với nhiều bài tập xuyên suốt và bộ câu hỏi tổng hợp kiến thức giúp học viên ghi nhớ thông tin nhanh và hiệu quả hơn.

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên yêu thích Marketing & Communication và có dự định xây dựng sự nghiệp trong agency-side hoặc in-house team
  • Người đi làm – là chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc client hoặc agency có mong muốn hệ thống hóa kiến thức, kỹ năng thực chiến và xây dựng năng lực chuyên môn  
  • Các cá nhân đam mê, yêu thích lĩnh vực quảng cáo sáng tạo và mong muốn tiếp cận những kiến thức bài bản và chuyên nghiệp nhằm phục vụ công việc, sự nghiệp cá nhân

Nội dung bài học

Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp quảng cáo, các loại hình quảng cáo truyền thống dần trở nên quen thuộc và không còn hiệu quả thu hút người tiêu dùng. Để theo kịp sự phát triển của thời đại, “Quảng cáo phi truyền thống” ra đời với đặc trưng là phương thức tiếp thị sử dụng những chiến thuật sáng tạo và độc đáo nhằm mang lại hiệu quả với chi phí thấp.

Bài học Xây dựng ý tưởng quảng cáo phi truyền thống sẽ trang bị những kiến thức khái quát về loại hình cũng như cách tiếp cận phát triển ý tưởng quảng cáo qua các phần nội dung:

  • Khái quát về đặc điểm và lợi ích của loại hình quảng cáo phi truyền thống
  • Các cách tiếp cận phát triển ý tưởng quảng cáo phi truyền thống
Bài học này thuộc khóa
45482-3-Thumb-Course-Creative-Ideas
Creative Ideas

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Xây dựng ý tưởng

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-3-Thumb-Course-Creative-Ideas
Creative Ideas
Các bài học khác cùng khóa học
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Truyền Thống
Cung cấp kiến thức tổng quan về nền tảng quảng cáo truyền thống và cách thức triển khai ý tưởng sáng tạo trên nền tảng quảng cáo này
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Trên Digital & Social
Cung cấp các thủ thuật để thu hút khách hàng trên Digital & Social theo từng giai đoạn hành trình người mua.
Phát Triển Ý Tưởng Sáng Tạo Từ Insight
Bài học sẽ cung cấp trọn vẹn những kiến thức từ insight đến big idea
Quy Tắc Trong Quảng Cáo Sáng Tạo
Cung cấp các quy tắc cơ bản về sáng tạo trong quảng cáo được đúc kết & chia sẻ từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Bước Vào Ngành Quảng Cáo Sáng Tạo
Khám phá ngành quảng cáo sáng tạo, nắm vững các khía cạnh phương pháp tìm kiếm insights và khai phá ý tưởng.