HomeSản phẩmDigital MarketingThiết Lập Facebook Ads Cơ Bản (Phần 2)

Thiết Lập Facebook Ads Cơ Bản (Phần 2)

Học thiết lập Facebook ads cơ bản để có nền móng vững chắc trong việc chọn ra các chiến thuật tối ưu quảng cáo facebook hiệu quả, cũng như tự tin sử dụng thành thạo công cụ này.
Thuộc khóa
Facebook Marketing
Thuộc chương trình
Digital Marketing
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Chạy facebook ads ở mức cơ bản
  • Thực hành thiết lập quảng cáo Facebook
  • Hình thức học tương tác hai chiều với nhiều bài tập xuyên suốt và bộ câu hỏi tổng hợp kiến thức giúp học viên ghi nhớ thông tin nhanh và hiệu quả hơn

Bài học này dành cho ai?

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng (Client) được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Facebook Ads để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần vận dụng sức mạnh của marketing trên Facebook để tăng lượng leads và lượng đơn hàng
  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads

Nội dung bài học

Để tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng lớn và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng lớn, chạy quảng cáo trên Facebook là sự lựa chọn không thể thiếu đối với các chủ kinh doanh hay doanh nghiệp. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu Các thành phần, Mục tiêu và Thực hành thiết lập chiến dịch. Đến phần 2, AIM sẽ giúp bạn trực tiếp đi vào các bước hướng dẫn cách thiết lập nhóm quảng cáo, để tạo chiến dịch toàn diện trên nền tảng tiềm năng Facebook bao gồm các nội dung:

  • 10 thiết lập chiến dịch đáng chú ý khi thực hiện quảng cáo
  • Thiết lập nhóm quảng cáo dựa trên 4 phân khúc thị trường, lựa chọn ngân sách và lịch phù hợp để chạy quảng cáo
  • Rèn luyện tư duy khi xây dựng kế hoạch chiến dịch với các bài tập thực hành
Bài học này thuộc khóa
45476-4-Thumb-Course-Facebook-Marketing
Facebook Marketing

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Quảng cáo Facebook

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45476-4-Thumb-Course-Facebook-Marketing
Facebook Marketing
Các bài học khác cùng khóa học
Xây Dựng Và Phát Triển Nội Dung Fanpage
Lập kế hoạch sản xuất & phân phối nội dung trên Fanpage nhằm gia tăng tương tác và giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng, từ đó tạo dựng uy tín về thương hiệu (sản phẩm, dịch vụ,...) trên nền tảng mạng xã hội Facebook
Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Fanpage
Quy trình xây dựng Facebook Fanpage chất lượng thông qua các nguyên tắc thiết lập và đo lường hiệu quả Fanpage với các chỉ số cơ bản
Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook
Đảm bảo tối ưu chi phí và kết quả ngay cả khi không có nhiều thời gian kiểm soát và ứng dụng công thức để xây dựng bảng kế hoạch chạy ads.
Thuần Thục Đọc Số Liệu & Làm Báo Cáo Quảng Cáo Facebook
Hướng dẫn cách để đọc những chỉ số và thành lập bảng báo cáo trực quan và dễ hiểu nhất. Biến những khó khăn trong việc xử lý các chỉ số Facebook Ads trở thành công cụ đắc lực.
Thiết Lập Facebook Ads Cơ Bản (Phần 1)
Học thiết lập Facebook ads cơ bản để nắm chắc những kiến thức nền tảng, từ đó biến Facebook trở thành trợ thủ đắc lực và hiệu quả cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp.