Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Communication

Communication

2 năm
Communication được gọi là truyền thông hay quá trình truyền thông..

Communication và những điều cần biết

Communication có thể hiểu là cách hiện thực hoá thông điệp của nhãn hàng với người tiêu dùng, ẩn sau là mục tiêu marketing và mục tiêu kinh doanh. 


Mục đích của việc truyền thông là gì?

Nhiệm vụ chính của nó là truyền đi một hoặc nhiều thông điệp, nhằm phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc cho hoạt động bán hàng. 


Một ví dụ để hiểu rõ hơn về truyền thông

Chẳng hạn, một doanh nghiệp nước lọc đóng chai đặt ra mục tiêu kinh doanh là tăng doanh số. Từ đó, họ quyết định chọn mục tiêu marketing là tăng tần suất người dùng sử dụng sản phẩm, nghĩa là tăng số chai nước uống họ mỗi ngày.

 

Communication thực hiện nhiệm vụ “thúc đẩy người dùng uống nhiều nước hơn” bằng thông điệp “hãy uống 4 chai nước mỗi ngày” thay vì 3 chai như trước đây. Thông điệp đó sẽ được thể hiện dưới nhiều ý tưởng, hình thức nội dung hấp dẫn cũng như một hệ thống các kênh truyền thông kết hợp với nhau.

 

Đọc thêm: 3 Mục Tiêu Cần Nắm Trong Marketing: Phân Biệt Business Objective, Marketing Objective Và Communication Objective

 

Thuật ngữ liên quan