Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Owned media

Owned media

1 năm
Owned media (truyền thông sở hữu) là hình thức truyền thông miễn phí mà các công cụ truyền thông thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp, được doanh nghiệp lựa chọn và không chịu sự tác động của bên thứ 3. Ví dụ như website, blog, Facebook fanpage, tài khoản Instagram, app,...

Tìm hiểu thêm về Owned media

Ưu điểm:

  • Không tốn chi phí quảng cáo

  • Tạo được thiện cảm với khách hàng tiềm năng

  • Rủi ro thấp và mang đến lợi ích lâu dài.


Nhược điểm: 

  • Chi phí vận hành tốn kém do phải thường xuyên cập nhật thông tin và hình ảnh trên trang. Và tất nhiên, công đoạn trên sẽ đòi hỏi sự đầu tư về chi phí và công sức.

  • Tốn nhiều thời gian thực hiện: Để xây dựng một owned media cần một khoảng thời gian dài để làm nội dung (content), truyền tải thông tin chính thống đến người tiêu dùng và thông thường sẽ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm.


Mục tiêu của Owned media là gì?

Mục đích cuối cùng của Owned media sẽ là nơi để khách hàng tin tưởng khi mua sắm sản phẩm. Chính vì vậy, bạn phải thường xuyên cập nhật tình trạng của hoạt động marketing và đối chiếu nó với thực trạng của Owned media để nhận được hiệu quả công việc tốt nhất.