HomeSản phẩmBài họcGiải Mã Đối Tượng Mục Tiêu Truyền Thông

Giải Mã Đối Tượng Mục Tiêu Truyền Thông

Xác định đối tượng mục tiêu truyền thông trọng tâm – bước quan trọng trong hoạch định chiến lược giúp tối ưu ngân sách và hiệu quả truyền thông
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Nâng cao

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Thấu hiểu về đối tượng truyền mục tiêu truyền thông
  • Biết cách xác định đối tượng mục tiêu truyền thông
  • Học hỏi từ các chiến dịch quảng cáo thành công

Bài học này dành cho ai?

  • Chuyên viên hoạch định truyền thông (planner) hiện đang làm việc tại các agency độc lập hoặc có quy mô nhỏ mong muốn chuẩn hoá kiến thức và trau dồi kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (account, planner, creative, digital, media, content…) muốn phát triển tư duy chiến lược để đề ra những giải pháp sáng tạo giúp giải quyết vấn đề kinh doanh của khách hàng.
  • Đội ngũ in-house trong tổ chức của clients (content, creative, social media) phải tự xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho nội bộ nên cần nắm rõ quy trình hoạch định truyền thông, cách xây dựng bản creative brief truyền cảm hứng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung kiến thức về tư duy chiến lược truyền thông tổng thể.

Nội dung bài học

Công việc xác định đối tượng mục tiêu là tiền đề quan trọng cho cả quá trình hoạch định chiến lược truyền thông. Bởi chỉ khi thấu hiểu đối tượng mục tiêu, insight mới có giá trị và chiến dịch truyền thông mới mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, với một tệp đối tượng khách hàng quá rộng, thương hiệu sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí nhưng không chắc sẽ mang lại hiệu quả.

Bài học “Strategic Communication Planning – Giải Mã Đối Tượng Mục Tiêu Truyền Thông” dưới đây sẽ mang đến cho người học:

  • Kiến thức nền tảng về đối tượng mục tiêu truyền thông
  • Nắm bắt cách xác định đối tượng mục tiêu truyền thông
  • Tham khảo các chiến dịch truyền thông thành công
Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Nhắm chọn khách hàng mục tiêuXây dựng kế hoạch truyền thông

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning
Các bài học khác cùng khóa học
Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả
Hoạch định chiến lược kênh truyền thông, tối ưu và phân bổ ngân sách hiệu quả
Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Con đường tìm lợi thế giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp
Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp - Nghệ thuật truyền tải thông điệp thương hiệu trên đa kênh một cách gắn kết, nhất quán và hấp dẫn
Marketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing
Đo lường tác động thực sự của marketing trong bức tranh kinh doanh tổng thể
Khai Phá Communication Insight - Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông
Phương pháp đào sâu Communication Insight - Bước định hình chiến lược trong hoạch định chiến lược truyền thông
Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết
Xây dựng Creative Brief và truyền đạt cho đội ngũ sáng tạo - điểm bắt đầu của hành trình phát triển ý tưởng truyền thông.