HomeSản phẩmCreative CommunicationHoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả

Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả

Hoạch định chiến lược kênh truyền thông, tối ưu và phân bổ ngân sách hiệu quả
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Nâng cao

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Bức tranh tổng quan về mô hình vận hành Paid – Owned – Earned Media
  • Phân biệt Touchpoints – Platforms – Channels 
  • Khám phá quy trình lập kế hoạch media chuẩn chỉn
  • Nắm vững cách thức thiết lập KPIs và phân bổ ngân sách hiệu quả

Bài học này dành cho ai?

  • Chuyên viên hoạch định truyền thông (planner) hiện đang làm việc tại các agency độc lập hoặc có quy mô nhỏ mong muốn chuẩn hoá kiến thức và trau dồi kỹ năng tư duy hoạch định chiến lược
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency muốn phát triển tư duy chiến lược sáng tạo giúp giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Đội ngũ in-house trong tổ chức của clients cần xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho nội bộ
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung kiến thức về tư duy chiến lược truyền thông tổng thể

Nội dung bài học

Chiến lược Media hiệu quả không phải làm thế nào để quảng cáo của thương hiệu xuất hiện trên tất cả các kênh, mà quan trọng hơn hết, phải tạo được độ hiện diện đủ mạnh ở những kênh thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp. Bài học “Strategic Communication Planning – Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả” dưới đây sẽ giúp bạn:

  • Trang bị kiến thức nền tảng về mô hình vận hành Paid – Owned – Earned Media trong một chiến dịch truyền thông
  • Phân biệt Touchpoints – Platforms – Channels qua các ví dụ minh họa cụ thể
  • Từng bước khám phá quy trình lập kế hoạch media chuẩn chỉn
  • Cách thức thiết lập KPIs, phân bổ và tối ưu ngân sách của chiến dịch
Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Hoạch định chiến lược truyền thôngLập kế hoạch media

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning
Các bài học khác cùng khóa học
Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Con đường tìm lợi thế giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng
Marketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing
Đo lường tác động thực sự của marketing trong bức tranh kinh doanh tổng thể
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp
Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp - Nghệ thuật truyền tải thông điệp thương hiệu trên đa kênh một cách gắn kết, nhất quán và hấp dẫn
Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết
Xây dựng Creative Brief và truyền đạt cho đội ngũ sáng tạo - điểm bắt đầu của hành trình phát triển ý tưởng truyền thông.
Xác Lập Mục Tiêu Cho Chiến Lược Truyền Thông
Xác lập mục tiêu cho chiến lược truyền thông - tiền đề xây dựng Creative Brief định hướng ý tưởng cho đội ngũ sáng tạo.
Giải Mã Đối Tượng Mục Tiêu Truyền Thông
Xác định đối tượng mục tiêu truyền thông trọng tâm - bước quan trọng trong hoạch định chiến lược giúp tối ưu ngân sách và hiệu quả truyền thông