HomeSản phẩmCreative CommunicationQuy Tắc Trong Quảng Cáo Sáng Tạo

Quy Tắc Trong Quảng Cáo Sáng Tạo

Cung cấp các quy tắc cơ bản về sáng tạo trong quảng cáo được đúc kết & chia sẻ từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Thuộc khóa
Creative Ideas
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Nắm bắt tính chất đặc trưng của sáng tạo trong ngành quảng cáo, từ đó có định hướng phát triển sự nghiệp đúng đắn trong ngành thông qua tuân thủ các quy tắc cơ bản.
  • Thấu hiểu tổng quan & toàn diện về vai trò của Art Director, Copywriter và Designer trong một chiến dịch quảng cáo; từ đó xác định đúng vị trí, công việc mong muốn trong ngành quảng cáo sáng tạo.
  • Vận dụng các quy tắc vào quá trình sáng tạo cá nhân, giúp học viên sáng tạo “đúng hướng”.  

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên yêu thích Marketing & Communication và có dự định xây dựng sự nghiệp trong agency-side hoặc in-house marketing team.
  • Người đi làm – là chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc client hoặc agency có mong muốn hệ thống hóa kiến thức, kỹ năng thực chiến và xây dựng năng lực chuyên môn.  
  • Các cá nhân đam mê, yêu thích lĩnh vực quảng cáo sáng tạo và mong muốn tiếp cận những kiến thức bài bản và chuyên nghiệp nhằm phục vụ công việc, sự nghiệp cá nhân.

Nội dung bài học

Bất cứ ngành nghề nào cũng đều tồn tại những quy tắc, và ngành quảng cáo không là ngoại lệ. Để có thể phát huy sức sáng tạo ở mức tốt nhất, người làm quảng cáo cần lưu ý & tuân thủ những quy tắc “vàng” trong quá trình sáng tạo, giữ bản thân đi đúng hướng trong quá trình hành nghề lâu dài.

Bài học “Quy tắc trong quảng cáo sáng tạo” gồm những nội dung sau:

  • Quy tắc cơ bản trong quảng cáo sáng tạo, giúp học viên xác định những điểm quan trọng trong quá trình sáng tạo, tránh sự lan man. 
  • Vai trò của Art Director – Copywriter – Designer trong chiến dịch quảng cáo – những chức vụ chủ chốt thuộc mảng “sáng tạo” của một agency; giúp học viên có hình dung tổng quát hơn về lộ trình sự nghiệp cá nhân trong ngành quảng cáo sáng tạo.
  • Phân biệt giữa các vị trí trên, cung cấp thông tin hỗ trợ quá trình xây dựng sự nghiệp của học viên trong tương lai.
Bài học này thuộc khóa
45482-3-Thumb-Course-Creative-Ideas
Creative Ideas

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Xây dựng ý tưởng

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-3-Thumb-Course-Creative-Ideas
Creative Ideas
Các bài học khác cùng khóa học
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Phi Truyền Thống
Khám phá các loại hình quảng cáo phi truyền thống, các cách tiếp cận và kỹ năng phát triển ý tưởng quảng cáo phi truyền thống.
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Truyền Thống
Cung cấp kiến thức tổng quan về nền tảng quảng cáo truyền thống và cách thức triển khai ý tưởng sáng tạo trên nền tảng quảng cáo này
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Trên Digital & Social
Cung cấp các thủ thuật để thu hút khách hàng trên Digital & Social theo từng giai đoạn hành trình người mua.
Phát Triển Ý Tưởng Sáng Tạo Từ Insight
Bài học sẽ cung cấp trọn vẹn những kiến thức từ insight đến big idea
Bước Vào Ngành Quảng Cáo Sáng Tạo
Khám phá ngành quảng cáo sáng tạo, nắm vững các khía cạnh phương pháp tìm kiếm insights và khai phá ý tưởng.