HomeSản phẩmCreative CommunicationXây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Truyền Thống

Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Truyền Thống

Cung cấp kiến thức tổng quan về nền tảng quảng cáo truyền thống và cách thức triển khai ý tưởng sáng tạo trên nền tảng quảng cáo này
Thuộc khóa
Creative Ideas
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Nắm bắt kiến thức sơ lược về nền tảng quảng cáo truyền thống (TVC, print ads)
  • Thấu hiểu tổng quan & toàn diện về quy trình sản xuất TVC (từ ý tưởng đến sản phẩm) 
  • Biết cách vận dụng phương pháp triển khai ý tưởng sáng tạo trên print ads
  • Thấu hiểu tính sáng tạo truyền thống nhưng “chuẩn mực” trong ngành

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên yêu thích Marketing & Communication và có dự định xây dựng sự nghiệp trong agency-side hoặc in-house team
  • Người đi làm – là chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc client hoặc agency có mong muốn hệ thống hóa kiến thức, kỹ năng thực chiến và xây dựng năng lực chuyên môn  
  • Các cá nhân đam mê, yêu thích lĩnh vực quảng cáo sáng tạo và mong muốn tiếp cận những kiến thức bài bản và chuyên nghiệp nhằm phục vụ công việc, sự nghiệp cá nhân

Nội dung bài học

Quảng cáo truyền thống (traditional advertising) là hình thức quảng cáo sử dụng phương tiện ngoại tuyến để tiếp cận đối tượng khách hàng. Có rất nhiều loại hình quảng cáo truyền thống: quảng cáo trên báo chí, tờ rơi, radio,… Trong đó, TVC và print ads (quảng cáo in) là hai hình thức chủ đạo của loại hình này.

Tuy hiện nay hình thức quảng cáo đã tiên tiến hơn, nhưng sự sáng tạo nền tảng của ngành Marketing & Communication vẫn hiện diện ở thể thức quảng cáo truyền thống – những bài học vỡ lòng cực kỳ cần thiết cho các newbie có ý định phát triển lâu dài trong ngành.

Bài học bao gồm những nội dung chính sau:

  • Giới thiệu sơ lược về các loại hình quảng cáo truyền thống phổ biến, với TVC và print ads là hai loại hình quảng cáo chủ đạo 
  • Quy trình và lưu ý khi sản xuất TVC: từ ý tưởng đến phát hành
  • Cấu trúc cơ bản & phương pháp triển khai ý tưởng sáng tạo trên print ads
Bài học này thuộc khóa
45482-3-Thumb-Course-Creative-Ideas
Creative Ideas

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Xây dựng ý tưởng

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-3-Thumb-Course-Creative-Ideas
Creative Ideas
Các bài học khác cùng khóa học
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Phi Truyền Thống
Khám phá các loại hình quảng cáo phi truyền thống, các cách tiếp cận và kỹ năng phát triển ý tưởng quảng cáo phi truyền thống.
Xây Dựng Ý Tưởng Quảng Cáo Trên Digital & Social
Cung cấp các thủ thuật để thu hút khách hàng trên Digital & Social theo từng giai đoạn hành trình người mua.
Phát Triển Ý Tưởng Sáng Tạo Từ Insight
Bài học sẽ cung cấp trọn vẹn những kiến thức từ insight đến big idea
Quy Tắc Trong Quảng Cáo Sáng Tạo
Cung cấp các quy tắc cơ bản về sáng tạo trong quảng cáo được đúc kết & chia sẻ từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Bước Vào Ngành Quảng Cáo Sáng Tạo
Khám phá ngành quảng cáo sáng tạo, nắm vững các khía cạnh phương pháp tìm kiếm insights và khai phá ý tưởng.