Đã thêm vào giỏ hàng thành công
Chia sẻ glossary
Chần chờ gì mà không chia sẻ glossary thú vị này đến nhiều người hơn?
Trang chủ
Glossary
Ad network

Ad network

2 năm
Ad network (mạng quảng cáo) là một dịch vụ cung cấp mạng lưới quảng cáo trực tuyến để bạn có thể tiếp cận số lượng khách hàng phù hợp với các mục tiêu của chiến dịch như: tạo sự nhận diện; gây sự chú ý mạnh với định dạng quảng cáo có tính đổi mới...

Ad network đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Thông qua mạng quảng cáo, doanh nghiệp có thể tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng tới. 


Ad network - trợ lý đắc lực của các doanh nghiệp


Ad network có những hình thức quảng cáo nào?

Các định dạng quảng cáo chính trên Ad network: 

- Super Masthead: Banner quảng cáo cỡ lớn xuất hiện ngay đầu trang web.

- Full background: Là định dạng quảng cáo hiển thị cỡ lớn có kích thước tràn phần nền của một website.

- Static: Banner quảng cáo tĩnh gồm có hình ảnh hoặc chữ.

- Animated: Banner quảng cáo động gồm có hình ảnh hoặc chữ.

- Pop-up: Banner hiện lên khi người dùng vào một website hay nhấp vào một mục nào đó.


Những nhà ad network lớn nhất Việt Nam là ai?

Các nhà cung cấp mạng quảng cáo trực tuyến lớn tại Việt Nam có thể kể đến như: Admicro, Adtima, 24h và Coc Coc hoặc các mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Pinterest...

Hình thức thanh toán sẽ dựa trên giá mỗi 1000 lần hiển thị (CPM), giá mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc giá mỗi chuyển đổi (CPA).

 

Đọc thêm blog: Google Ads Display là gì?

 

Thuật ngữ liên quan