HomeSản phẩmCreative CommunicationKhai Phá Communication Insight - Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông

Khai Phá Communication Insight - Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông

Phương pháp đào sâu Communication Insight – Bước định hình chiến lược trong hoạch định chiến lược truyền thông
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Nâng cao

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Hiểu rõ insight là gì và tại sao insight quan trọng trong marketing
  • Khám phá cách insight giúp chiến lược truyền thông trở nên hiệu quả và thu hút qua các chiến dịch truyền thông thực tế 
  • Nắm bắt 3 phương pháp phát hiện insight hiệu quả

Bài học này dành cho ai?

  • Chuyên viên hoạch định truyền thông (planner) hiện đang làm việc tại các agency độc lập hoặc có quy mô nhỏ mong muốn chuẩn hoá kiến thức và trau dồi kỹ năng tư duy hoạch định chiến lược
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency muốn phát triển tư duy chiến lược sáng tạo giúp giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Đội ngũ in-house trong tổ chức của clients cần xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho nội bộ
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung kiến thức về tư duy chiến lược truyền thông tổng thể

Nội dung bài học

Bạn muốn nâng cao hiệu quả các chiến dịch marketing và xây dựng thương hiệu vững mạnh? Bước đầu tiên chính là hiểu rõ khách hàng của mình. Chỉ khi nắm bắt được insight, bạn mới có thể tạo ra những chiến lược quảng cáo hấp dẫn, kết nối mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu và giải quyết vấn đề cốt lõi của thương hiệu. Bài học “Khai Phá Communication Insight – Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông” từ AIM Academy sẽ cung cấp cho bạn công cụ và kiến thức cần thiết để hiểu rõ khách hàng và xây dựng những chiến lược marketing hiệu quả, tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

Bài học gồm các phần nội dung:

  • Tổng quan về insight: Hiểu rõ insight là gì và tại sao nó quan trọng trong marketing
  • Khám phá cách insight giúp chiến lược truyền thông trở nên hiệu quả và thu hút
  • Phương pháp phát hiện insight:
    • Phương đào sâu lý do đằng sau các dữ liệu và hành vi của người tiêu dùng
    • Phương pháp mở rộng vấn đề để tìm ra những góc nhìn mới lạ
    • Phương pháp khám phá mâu thuẫn nội tâm, mâu thuẫn ngành hàng, và mâu thuẫn văn hóa xã hội
Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Đào sâu insightHoạch định chiến lược truyền thông

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning
Các bài học khác cùng khóa học
Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả
Hoạch định chiến lược kênh truyền thông, tối ưu và phân bổ ngân sách hiệu quả
Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Con đường tìm lợi thế giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp
Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp - Nghệ thuật truyền tải thông điệp thương hiệu trên đa kênh một cách gắn kết, nhất quán và hấp dẫn
Marketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing
Đo lường tác động thực sự của marketing trong bức tranh kinh doanh tổng thể
Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết
Xây dựng Creative Brief và truyền đạt cho đội ngũ sáng tạo - điểm bắt đầu của hành trình phát triển ý tưởng truyền thông.
Xác Lập Mục Tiêu Cho Chiến Lược Truyền Thông
Xác lập mục tiêu cho chiến lược truyền thông - tiền đề xây dựng Creative Brief định hướng ý tưởng cho đội ngũ sáng tạo.