HomeSản phẩmCreative CommunicationMarketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing

Marketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing

Đo lường tác động thực sự của marketing trong bức tranh kinh doanh tổng thể
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Nâng cao

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Khám phá các lý thuyết marketing hiện đại & ứng dụng trong hoạch định chiến lược
  • Tìm hiểu cách đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động marketing
  • Tham khảo các bước quy trình đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông

Bài học này dành cho ai?

  • Chuyên viên hoạch định truyền thông (planner) hiện đang làm việc tại các agency độc lập hoặc có quy mô nhỏ mong muốn chuẩn hoá kiến thức và trau dồi kỹ năng tư duy hoạch định chiến lược
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency muốn phát triển tư duy chiến lược sáng tạo giúp giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Đội ngũ in-house trong tổ chức của clients cần xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho nội bộ
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung kiến thức về tư duy chiến lược truyền thông tổng thể

Nội dung bài học

Trong bối cảnh kinh tế không ngừng biến động, câu chuyện về Marketing Effectiveness trở thành một yếu tố sống còn cho mọi doanh nghiệp. Hiệu quả marketing không chỉ đơn thuần là làm sao để tối ưu ngân sách, mà quan trọng hơn là đảm bảo mọi hành động đều mang lại kết quả tối đa. Bạn đã chọn đúng chiến lược chưa? Những hoạt động hiện tại của bạn đang tạo ra tác động gì đến bức tranh kinh doanh tổng thể?

Marketing Effectiveness giúp các marketers trả lời câu hỏi: “Chúng ta có đang làm điều đúng?” và “Những nỗ lực của chúng ta có thực sự thúc đẩy tăng trưởng?”. Đặc biệt trong giai đoạn suy thoái, khi mà mọi chi phí cần được kiểm soát chặt chẽ, việc chứng minh rằng hoạt động marketing đang trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận trở nên vô cùng khó khăn, nhưng lại là nhiệm vụ bắt buộc đối với các marketers.

Bài học “Marketing Effectiveness – Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing” từ AIM Academy sẽ giúp bạn:

  • Khám phá các lý thuyết marketing hiện đại & ứng dụng của chúng trong hoạch định chiến lược
  • Tìm hiểu cách đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động marketing lên kết quả kinh doanh
  • Tham khảo các bước quy trình đo lường hiệu quả của một chiến dịch truyền thông
Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Hoạch định chiến lược truyền thông

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning
Các bài học khác cùng khóa học
Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả
Hoạch định chiến lược kênh truyền thông, tối ưu và phân bổ ngân sách hiệu quả
Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Con đường tìm lợi thế giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp
Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp - Nghệ thuật truyền tải thông điệp thương hiệu trên đa kênh một cách gắn kết, nhất quán và hấp dẫn
Khai Phá Communication Insight - Chìa Khóa Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông
Phương pháp đào sâu Communication Insight - Bước định hình chiến lược trong hoạch định chiến lược truyền thông
Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết
Xây dựng Creative Brief và truyền đạt cho đội ngũ sáng tạo - điểm bắt đầu của hành trình phát triển ý tưởng truyền thông.
Xác Lập Mục Tiêu Cho Chiến Lược Truyền Thông
Xác lập mục tiêu cho chiến lược truyền thông - tiền đề xây dựng Creative Brief định hướng ý tưởng cho đội ngũ sáng tạo.