HomeSản phẩmBài họcTổng Quan Và Tối Ưu Zalo Ads

Tổng Quan Và Tối Ưu Zalo Ads

Bài học mang đến những kiến thức giúp bạn khám phá sức mạnh và độ đa dạng của quảng cáo trên Zalo, từ đó hiểu rõ cách tận dụng các tính năng đặc biệt để tạo ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.
Thuộc chương trình
Digital Marketing
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Thấu hiểu về các định dạng quảng cáo trên Zalo
  • Nắm vững cách thức nhắm chọn đối tượng mục tiêu và tối ưu quảng cáo Zalo.

Bài học này dành cho ai?

  • Người trái ngành hoặc chưa có kinh nghiệm yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt ở kỹ năng chạy quảng cáo
  • Chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc khách hàng (client) hoặc agency đang muốn tìm hiểu kiến thức về quảng cáo Zalo để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang muốn muốn ứng dụng quảng cáo Zalo vào hoạt động kinh doanh để gia tăng doanh số

Nội dung bài học

Hiện nay, Zalo là nền tảng trò chuyện phổ biến và lý tưởng cho các chiến lược quảng cáo. Khác với quảng cáo social media, quảng cáo Zalo có những tính năng riêng biệt đòi hỏi người dùng phải nắm vững.

Bài học “Tổng quan và tối ưu Zalo Ads” là “cẩm nang” ngắn giúp người học:

  • Thấu trọn mục tiêu, vị trí hiển thị, hình thức trả phí của các định dạng quảng cáo trên Zalo
  • Hiểu cách thức nhắm chọn mục tiêu, các thông số báo cao hiệu quả,…. từ đó nằm lòng bí quyết tối ưu quảng cáo
Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Digital marketing cơ bảnQuảng cáo Zalo

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giải Mã Digital Marketing
Giải mã digital marketing dễ dàng với các kiến thức trọng tâm, thuật ngữ và chỉ số đo lường quan trọng qua bài học digital marketing cơ bản
Ứng Dụng Nền Tảng Zalo Vào Hoạt Động Của Doanh Nghiệp
Cung cấp những kiến thức tổng quan về Zalo Official Account và các ứng dụng của Zalo vào quá trình khai thác nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tìm Hiểu Thương Mại Điện Tử Cho Người Mới Bắt Đầu
Cung cấp kiến thức về các bước lập kế hoạch, thiết lập KPI để khai thác cơ hội kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Tổng Quan Và Quy Trình Hoạch Định Kế Hoạch Media
Học xây dựng kế hoạch media -chìa khóa giúp bạn tạo dựng những "chiến lược media" chuẩn xác và hiệu quả
Nhập Môn Quảng Cáo Facebook
Học quảng cáo Facebook với elearning để chinh phục mạng xã hội quyền lực nhất hiện nay một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả
Quảng Cáo Hiển Thị Và Quảng Cáo Video
Học quảng cáo GDN và video để xây dựng hình ảnh vững chắc trong tâm trí khách hàng thông qua việc tăng độ phủ cho thương hiệu và sản phẩm