HomeSản phẩmBài họcỨng Dụng Nền Tảng Zalo Vào Hoạt Động Của Doanh Nghiệp

Ứng Dụng Nền Tảng Zalo Vào Hoạt Động Của Doanh Nghiệp

Cung cấp những kiến thức tổng quan về Zalo Official Account và các ứng dụng của Zalo vào quá trình khai thác nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Thuộc chương trình
Digital Marketing
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Nắm vững quy tắc đặt tên tài khoản và thấu hiểu các tính năng tương tác nổi bật của Zalo
  • Hiểu trọn những ứng dụng tuyệt vời của Zalo vào quá trình tìm kiếm và tư vấn bán hàng 

Bài học này dành cho ai?

  • Người trái ngành hoặc chưa có kinh nghiệm yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Chuyên viên marketing hoặc truyền thông thuộc khách hàng (client) hoặc agency đang muốn tìm hiểu kiến thức về Zalo để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang muốn muốn ứng dụng Zalo vào hoạt động kinh doanh để gia tăng doanh số

Nội dung bài học

Hiện nay, Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam. Sở hữu hơn 73,4 triệu người dùng, Zalo đã chứng minh vị thế của mình là nền tảng cá nhân hoá, và là nguồn lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Bài học “Ứng dụng nền tảng Zalo vào hoạt động của doanh nghiệp” sẽ giúp bạn:

  • Hiểu rõ nét các tính năng, các công cụ nổi bật của Zalo
  • Thấu rõ các cách ứng dụng Zalo vào mô hình kinh doanh offline to online cho doanh nghiệp
Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Digital marketing cơ bản

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giải Mã Digital Marketing
Giải mã digital marketing dễ dàng với các kiến thức trọng tâm, thuật ngữ và chỉ số đo lường quan trọng qua bài học digital marketing cơ bản
Tổng Quan Và Tối Ưu Zalo Ads
Bài học mang đến những kiến thức giúp bạn khám phá sức mạnh và độ đa dạng của quảng cáo trên Zalo, từ đó hiểu rõ cách tận dụng các tính năng đặc biệt để tạo ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.
Tìm Hiểu Thương Mại Điện Tử Cho Người Mới Bắt Đầu
Cung cấp kiến thức về các bước lập kế hoạch, thiết lập KPI để khai thác cơ hội kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Tổng Quan Và Quy Trình Hoạch Định Kế Hoạch Media
Học xây dựng kế hoạch media -chìa khóa giúp bạn tạo dựng những "chiến lược media" chuẩn xác và hiệu quả
Nhập Môn Quảng Cáo Facebook
Học quảng cáo Facebook với elearning để chinh phục mạng xã hội quyền lực nhất hiện nay một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả
Quảng Cáo Hiển Thị Và Quảng Cáo Video
Học quảng cáo GDN và video để xây dựng hình ảnh vững chắc trong tâm trí khách hàng thông qua việc tăng độ phủ cho thương hiệu và sản phẩm