HomeSản phẩmCreative CommunicationTư Duy Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông

Tư Duy Hoạch Định Chiến Lược Truyền Thông

Xây dựng tư duy chiến lược tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, ứng dụng, sáng tạo trong công việc hoạch định chiến lược truyền thông
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Nâng cao

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Thấu hiểu về tư duy chiến lược
  • Cập nhật xu hướng truyền thông tích hợp hiện đại
  • Hệ thống lại các kiến thức về thương hiệu: Kiến trúc thương hiệu (Brand architecture), định vị thương hiệu (Brand positioning)
  • Thấu hiểu vai trò của Strategic Planner trong Agency

Bài học này dành cho ai?

  • Chuyên viên hoạch định truyền thông (planner) hiện đang làm việc tại các agency độc lập hoặc có quy mô nhỏ mong muốn chuẩn hoá kiến thức và trau dồi kỹ năng tư duy hoạch định chiến lược
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency muốn phát triển tư duy chiến lược sáng tạo giúp giải quyết vấn đề của khách hàng
  • Đội ngũ in-house trong tổ chức của clients cần xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho nội bộ
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung kiến thức về tư duy chiến lược truyền thông tổng thể

Nội dung bài học

Tư duy hoạch định chiến lược truyền thông (Strategic Communication Thinking) chính là tư duy làm truyền thông giúp doanh nghiệp giải bài toán marketing trong dài hạn. Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, rèn luyện tư duy hoạch định chiến lược truyền thông giúp bạn đánh giá được đâu là những ý tưởng hiệu quả, phù hợp với mục tiêu của thương hiệu, đâu là những ý tưởng hào nhoáng chỉ tốn ngân sách. 

Bài học “Tư duy hoạch định chiến lược truyền thông” mang đến người người học:

  • Các bước quy trình tư duy chiến lược truyền thông
  • Bài học tư duy chiến lược từ chiến dịch quảng cáo thành công
  • Kiến thức căn bản cần nắm vững về thương hiệu
  • Bức tranh tổng quan về vai trò của Strategic Planner trong Agency
Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Xây dựng kế hoạch truyền thông

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-5-Thumb-Course-Strategic-Communication-Planning
Strategic Communication Planning
Các bài học khác cùng khóa học
Hoạch Định Chiến Lược Media Hiệu Quả
Hoạch định chiến lược kênh truyền thông, tối ưu và phân bổ ngân sách hiệu quả
Phương Pháp Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh
Phân tích đối thủ cạnh tranh - Con đường tìm lợi thế giúp xây dựng chiến lược truyền thông nắm phần thắng
Marketing Effectiveness - Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Marketing
Đo lường tác động thực sự của marketing trong bức tranh kinh doanh tổng thể
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp
Xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp - Nghệ thuật truyền tải thông điệp thương hiệu trên đa kênh một cách gắn kết, nhất quán và hấp dẫn
Xây Dựng Creative Brief Chi Tiết
Xây dựng Creative Brief và truyền đạt cho đội ngũ sáng tạo - điểm bắt đầu của hành trình phát triển ý tưởng truyền thông.
Xác Lập Mục Tiêu Cho Chiến Lược Truyền Thông
Xác lập mục tiêu cho chiến lược truyền thông - tiền đề xây dựng Creative Brief định hướng ý tưởng cho đội ngũ sáng tạo.