HomeSản phẩmDigital MarketingÁp Dụng Mobile Marketing Để Tăng Trưởng Người Dùng

Áp Dụng Mobile Marketing Để Tăng Trưởng Người Dùng

Học mobile marketing để tận dụng sức hút của thương mại điện tử và biến điện thoại thành công cụ tiếp thị hàng đầu cho thương hiệu của bạn
Thuộc chương trình
Digital Marketing
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Nội dung bài học Mobile Marketing được cô đọng, đúc rút từ các chuyên gia trong lĩnh vực  thương mại điện tử.
  • Định dạng bài học elearning được kết hợp giữa nội dung, hình ảnh và giọng nói minh hoạ giúp bạn ghi nhận kiến thức tốt nhất.
  • Bài học được thiết kế theo phương pháp tương tác hai chiều sinh động với mong muốn giúp bạn tiếp thu hiệu quả và tăng khả năng ghi nhớ. 

Bài học này dành cho ai?

  • Vai trò quản lý: Chủ doanh nghiệp hoặc quản lý bộ phận đang trong quá trình xây dựng hệ thống các kênh digital marketing, cần đo lường và đánh giá hiệu quả của nhân viên hoặc agency.
  • Vai trò chuyên môn: Chuyên viên marketing hoặc chuyên viên truyền thông chịu trách nhiệm chính về một kênh (channel), mong muốn nâng cao hiệu quả công việc hoặc nhắm đến vị trí Digital Marketing Manager. 

Nội dung bài học

Bài Học Áp Dụng Mobile Marketing Để Tăng Trưởng Người Dùng giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà một thiết bị di động có thể trở thành một phương tiện truyền thông tiếp thị hiệu quả và cách áp dụng thương mại điện tử để tăng trưởng người dùng trên phễu marketing. Tại đây bạn sẽ được:

  • Học mobile marketing và cross channel: Kiến thức về các hoạt động công nghệ thực tế ảo (virtual reality), tiếp thị tiệm cận (contextual marketing), tin nhắn điện thoại (SMS/MMS marketing), tối ưu website lên điện thoại (responsive website – email – landing page) và tiếp thị ứng dụng (application marketing)
  • Kết hợp marketing trong e-commerce: Cách thức các công ty e-commerce đánh giá hiệu quả các kênh và phân bổ hoạt động marketing.
  • Áp dụng thương mại điện tử và mobile marketing giúp khách hàng dễ dàng mua sắm từ việc chiến lược bán hàng của bạn.
Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Mobile marketing cơ bản

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giải Mã Digital Marketing
Giải mã digital marketing dễ dàng với các kiến thức trọng tâm, thuật ngữ và chỉ số đo lường quan trọng qua bài học digital marketing cơ bản
Tổng Quan Và Quy Trình Hoạch Định Kế Hoạch Media
Học xây dựng kế hoạch media -chìa khóa giúp bạn tạo dựng những "chiến lược media" chuẩn xác và hiệu quả
Nhập Môn Quảng Cáo Facebook
Học quảng cáo Facebook với elearning để chinh phục mạng xã hội quyền lực nhất hiện nay một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả
Tổng Quan Và Tối Ưu Zalo Ads
Bài học mang đến những kiến thức giúp bạn khám phá sức mạnh và độ đa dạng của quảng cáo trên Zalo, từ đó hiểu rõ cách tận dụng các tính năng đặc biệt để tạo ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.
Ứng Dụng Nền Tảng Zalo Vào Hoạt Động Của Doanh Nghiệp
Cung cấp những kiến thức tổng quan về Zalo Official Account và các ứng dụng của Zalo vào quá trình khai thác nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tìm Hiểu Thương Mại Điện Tử Cho Người Mới Bắt Đầu
Cung cấp kiến thức về các bước lập kế hoạch, thiết lập KPI để khai thác cơ hội kinh doanh trên sàn thương mại điện tử