HomeSản phẩmBài họcEffective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả

Effective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả

Nâng cao kỹ năng chuẩn bị – điều hành – theo dõi các cuộc họp để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Thuộc khóa
Account Management
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Xác định những “red-flag meetings” trong công sở và nguyên nhân cốt lõi của những buổi họp không hiệu quả. 
  • Xây dựng thái độ, góc nhìn đúng về tình huống và bản chất vấn đề trong mỗi cuộc họp để đưa ra hướng giải quyết nhanh gọn, khôn ngoan. 
  • Cung cấp kỹ năng chuẩn bị – điều hành – theo dõi cuộc họp hiệu quả, giải quyết những vấn đề xảy ra trong cuộc họp. 
  • Checklist 4Cs và một số thủ thuật thiết yếu để chuẩn bị và dẫn dắt một cuộc họp đi đúng hướng, đạt đúng mục tiêu. 
  • Hình thức học tương tác hai chiều với nhiều bài tập xuyên suốt và bộ câu hỏi tổng hợp kiến thức giúp học viên ghi nhớ thông tin nhanh và hiệu quả hơn.

Bài học này dành cho ai?

  • Các cấp quản lý tại mọi tổ chức, doanh nghiệp, agency,… có vai trò điều hành, dẫn dắt đội nhóm và đang muốn nâng cao kỹ năng, cải thiện chất lượng các cuộc họp và hiệu quả chung của team. 
  • Nhân viên đang gặp vấn đề với các cuộc họp không hiệu quả, chiếm dụng nhiều thời gian ở công ty, muốn xác định vấn đề và tìm ra giải pháp để mang lại thay đổi cho đội nhóm. 
  • Nhân viên muốn thử sức và nâng cao kỹ năng dẫn dắt và điều hành cuộc họp. 
  • Sinh viên còn đi học hoặc mới ra trường, đang dần làm quen với hoạt động nhóm và có nhiều cơ hội thử sức ở vai trò leader (trưởng nhóm), meeting coordinator (điều phối cuộc họp). 
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc các startups với mong muốn dẫn dắt doanh nghiệp đi đúng hướng và xây dựng sự đồng thuận hướng về mục tiêu chung của các thành viên. 

Nội dung bài học

Một trong những áp lực khiến chúng ta uể oải khi phải bước lên văn phòng mỗi ngày đó là “meeting quá nhiều và liên tục, meeting không cần thiết, meeting kéo dài nhưng không đi đến được mục tiêu, meeting chiếm hết thời gian của nhân viên, dẫn đến hiệu quả công việc không đạt”. 

Bài học Effective Meeting – Hội họp hiệu quả sẽ giúp bạn “bắt thóp” một trong những nguyên nhân gây ra stress nơi công sở – Họp hành không hiệu quả và cách hạ gục nó theo từng vấn đề, giúp bạn không còn nỗi lo sợ khi phải tham gia vào những cuộc họp căng thẳng trong công ty. Trong 20 phút, bạn sẽ được học 3 nội dung chính, cũng là 3 yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp: 

  • Vấn đề 1 – Thiếu mục đích & kết quả mong muốn
  • Vấn đề 2 – Quản lý cuộc họp chưa hiệu quả
  • Vấn đề 3 – Theo dõi và cập nhật tiến độ
Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Quản lý cuộc họp

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giao Tiếp Email Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề
Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, làm việc với đối tác và team nội bộ, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu để đạt mục tiêu chung.
Nghệ Thuật Đàm Phán Thành Công
Cung cấp kiến thức bài bản & ví dụ thực tiễn minh họa cho nghệ thuật đàm phán thành công
Agency Pitching - Chìa Khóa Chinh Phục Client
Cung cấp kiến thức tổng quan về quy trình pitching (đấu thầu) trong agency-side & kỹ năng cần thiết giúp buổi pitching thành công
Thấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng
Nâng cao kỹ năng giao tiếp sâu sắc với khách hàng, từ đó xây dựng cầu nối gắn kết họ với thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ.
Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng thuyết trình để đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc