HomeSản phẩmBài họcGiao Tiếp Email Chuyên Nghiệp

Giao Tiếp Email Chuyên Nghiệp

Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Thuộc khóa
Account Management
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Bài học Giao tiếp email chuyên nghiệp được thiết kế nhằm giúp các bạn nắm rõ những quy tắc sử dụng và quản lý email hiệu quả, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc.
  • Cung cấp bộ kỹ năng mềm về văn hoá giao tiếp email với các quy trình viết email một cách khoa học, ngôn ngữ giao tiếp đa kênh giúp tăng uy tín và xây dựng hình ảnh cá nhân ấn tượng.
  • Nắm bắt các nguyên tắc của sự chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng từ giây phút đầu tiên, từ đó nâng cao nhận thức về thương hiệu và củng cố giá trị doanh nghiệp.

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên mong muốn được làm việc trong các tập đoàn lớn
  • Những bạn trẻ đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, quản lý email và chưa biết cách viết email chuyên nghiệp.
  • Người đi làm cần sử dụng email thường xuyên, muốn tìm hiểu các loại hình email và cách sắp xếp bố cục email hợp lý, thể hiện sự chuyên nghiệp với cấp trên. 

Nội dung bài học

Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Giao tiếp email

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management
Các bài học khác cùng khóa học
Agency Pitching - Chìa Khóa Chinh Phục Client
Cung cấp kiến thức tổng quan về quy trình pitching (đấu thầu) trong agency-side & kỹ năng cần thiết giúp buổi pitching thành công
Thấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng
Nâng cao kỹ năng giao tiếp sâu sắc với khách hàng, từ đó xây dựng cầu nối gắn kết họ với thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ.
Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng thuyết trình để đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc
Effective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả
Nâng cao kỹ năng chuẩn bị - điều hành - theo dõi các cuộc họp để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề
Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, làm việc với đối tác và team nội bộ, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu để đạt mục tiêu chung.
Nghệ Thuật Đàm Phán Thành Công
Cung cấp kiến thức bài bản & ví dụ thực tiễn minh họa cho nghệ thuật đàm phán thành công