HomeSản phẩmBài họcKỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, làm việc với đối tác và team nội bộ, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu để đạt mục tiêu chung.
Thuộc khóa
Account Management
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Bài học Kỹ năng giải quyết vấn đề được thiết kế nhằm giúp các bạn nắm vững cách xác định và nguyên tắc giải quyết vấn đề, từ đó linh hoạt xử lý tình huống để vận hành dự án hiệu quả.
  • Nội dung được thiết kế đa dạng, các bài học cung cấp những kiến thức quan trọng 
  • trong việc phân tích vấn đề tổng quan, đưa ra quyết định nhanh chóng thuyết phục khách hàng và team nội bộ.
  • Giúp phía đối tác và doanh nghiệp quản lý rủi ro, đánh giá và dành thế chủ động trong mọi tình huống bất ngờ, từ đó tiết kiệm công sức và nguồn lực.

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên có định hướng trở thành Account tại các agency và nhân viên chăm sóc khách hàng phía clients.
  • Những bạn trẻ với mong muốn nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Chuyên viên marketing muốn rèn luyện khả năng quản trị dự án, khách hàng
  • Chuyên viên Account muốn nâng cao khả năng quản lý, vận hành dự án, khéo léo cân bằng giao tiếp giữa client và team nội bộ 
  • Nhân viên muốn cải thiện khả năng vận hành dự án để thể hiện năng lực bản thân tốt hơn và thăng tiến lên vị trí quản lý.

Nội dung bài học

Trong môi trường làm việc, mỗi chúng ta luôn phải đứng trước hàng loạt vấn đề cần giải quyết và hàng chuỗi quyết định cần phải ra mỗi ngày. Các vấn đề không chỉ giới hạn ở vấn đề mang tính chuyên môn nữa, mà còn mở rộng sang các vấn đề phát sinh vượt chuyên môn về phía đối tác, nội bộ ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. 

Vì thế kỹ năng giải quyết vấn đề chính là kỹ năng quan trọng giúp bạn linh hoạt thích nghi, xây dựng mối quan hệ và ra quyết định hàng ngày, từ đó tìm ra giải pháp trước tình huống không lường trước. 

Bài học Kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ bao gồm những nội dung chính:

  • Khám phá bức tranh tổng thể về quy trình vận hành dự án phổ biến giữa Client và Agency.
  • Điểm qua những tình huống phát sinh thường gặp trong quá trình vận hành dự án
  • Thấu hiểu phương pháp xác định nguyên nhân cốt lõi giúp tìm ra vấn đề “gốc rễ” giúp giải quyết “điểm đau” triệt để. 
  • Nắm vững các quy tắc giải quyết vấn đề nền tảng, giúp xây dựng niềm tin và tạo mối quan hệ bền vững với đối tác.
  • Những chia sẻ và lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia giúp bạn hoàn thiện kỹ năng quản trị dự án, “vững như bàn thạch” trước mọi thách thức xảy ra.
Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Giải quyết vấn đề

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giao Tiếp Email Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Effective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả
Nâng cao kỹ năng chuẩn bị - điều hành - theo dõi các cuộc họp để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Nghệ Thuật Đàm Phán Thành Công
Cung cấp kiến thức bài bản & ví dụ thực tiễn minh họa cho nghệ thuật đàm phán thành công
Agency Pitching - Chìa Khóa Chinh Phục Client
Cung cấp kiến thức tổng quan về quy trình pitching (đấu thầu) trong agency-side & kỹ năng cần thiết giúp buổi pitching thành công
Thấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng
Nâng cao kỹ năng giao tiếp sâu sắc với khách hàng, từ đó xây dựng cầu nối gắn kết họ với thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ.
Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng thuyết trình để đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc