HomeSản phẩmBài họcThấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng

Thấu Hiểu Và Gắn Kết Khách Hàng

Nâng cao kỹ năng giao tiếp sâu sắc với khách hàng, từ đó xây dựng cầu nối gắn kết họ với thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ.
Thuộc khóa
Account Management
Thuộc chương trình
Creative Communication
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Bài học Thấu hiểu và Gắn kết khách hàng được thiết kế nhằm giúp các bạn có thể nắm vững những nguyên tắc tạo niềm tin và xây dựng mối quan hệ dài hạn với đối tác, khách hàng.
  • Cung cấp những kiến thức quan trọng giúp các bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng sợi dây cảm xúc, từ đó góp phần tạo sự thiện cảm, tin tưởng dài lâu.
  • Giúp doanh nghiệp tạo ra tệp khách hàng trung thành, xây dựng lợi thế cạnh tranh với đối thủ.

Bài học này dành cho ai?

  • Bạn trẻ mới bắt đầu công việc chăm sóc khách hàng và có niềm đam mê với công việc liên quan đến giao tiếp, đàm phán.
  • Sinh viên có định hướng trở thành Account Executive tại các agency và PR Executive tại clients.
  • Chuyên viên bán hàng, chuyên viên marketing, chuyên viên kinh doanh hay chuyên viên phát triển sản phẩm
  • Nhân viên trau dồi kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thuyết phục khách hàng “chốt đơn”

Nội dung bài học

Trước thách thức cạnh tranh mạnh mẽ ngày nay, việc tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng là yếu tố quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Vì thế, kỹ năng kết nối mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng không chỉ giúp bạn giao tiếp sâu sắc với họ, mà còn gia tăng tình yêu của khách hàng dành cho sản phẩm/ doanh nghiệp. 

Bài học Thấu hiểu và Gắn kết khách hàng sẽ đi qua những nội dung chính:

  • Khám phá những khía cạnh cần tìm kiếm thông tin để thấu hiểu khách hàng.
  • Điểm qua phương pháp linh hoạt ứng xử với 4 kiểu tính cách phổ biến của các khách hàng khác nhau.
  • Cung cấp những kỹ năng giao tiếp, đàm phán giúp bạn chạm đúng nhu cầu ẩn sâu của khách hàng, từ đó tìm ra tiếng nói chung.
  • Tìm hiểu cách cách tạo ra mối liên hệ mang tính cá nhân với khách, từ đó trở thành đối tác chiến lược bền vững.
Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Giao tiếpQuản trị khách hàng

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45476-6-Thumb-Course-Account-Management
Account Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giao Tiếp Email Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng giao tiếp email trong môi trường làm việc, giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chủ và tạo niềm tin với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
Effective Meeting - Hội Họp Hiệu Quả
Nâng cao kỹ năng chuẩn bị - điều hành - theo dõi các cuộc họp để tối ưu hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề
Nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp, làm việc với đối tác và team nội bộ, từ đó tìm ra giải pháp tối ưu để đạt mục tiêu chung.
Nghệ Thuật Đàm Phán Thành Công
Cung cấp kiến thức bài bản & ví dụ thực tiễn minh họa cho nghệ thuật đàm phán thành công
Agency Pitching - Chìa Khóa Chinh Phục Client
Cung cấp kiến thức tổng quan về quy trình pitching (đấu thầu) trong agency-side & kỹ năng cần thiết giúp buổi pitching thành công
Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
Nâng cao kỹ năng thuyết trình để đạt đến sự chuyên nghiệp trong công việc