HomeSản phẩmDigital MarketingThông Thuộc KPIs Trong Digital Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu

Thông Thuộc KPIs Trong Digital Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu

Đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo dễ dàng và không còn “đau đầu” với KPI qua bài học các chỉ số trong Digital Marketing
Thuộc chương trình
Digital Marketing
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Nội dung bài học KPIs digital được cô đọng, đúc rút từ các chuyên gia trong nhiều năm làm nghề và bạn chỉ cần tập trung 20 phút để vừa học vừa tương tác.
  • Nắm vững các chỉ số trong digital marketing thông qua các định nghĩa, công thức, bài tập và ví dụ minh họa.
  • Định dạng bài học elearning được kết hợp giữa nội dung, hình ảnh và giọng nói minh hoạ để giúp bạn không còn thấy học KPIs là khô khan.
  • Bài học được thiết kế theo phương pháp tương tác hai chiều sinh động với mong muốn giúp bạn tiếp thu hiệu quả và tăng khả năng ghi nhớ.

Bài học này dành cho ai?

  • Vai trò quản lý: Chủ doanh nghiệp hoặc quản lý bộ phận đang trong quá trình xây dựng hệ thống các kênh digital marketing, cần đo lường và đánh giá hiệu quả của nhân viên hoặc agency.
  • Vai trò chuyên môn: Chuyên viên marketing hoặc chuyên viên truyền thông chịu trách nhiệm chính về một kênh (channel), mong muốn nâng cao hiệu quả công việc hoặc nhắm đến vị trí Digital Marketing Manager.

Nội dung bài học

Bài Học Thông Thuộc KPIs Trong Digital Marketing Cho Người Mới Bắt Đầu sẽ là nguyên liệu cần thiết để bạn từ vị trí junior nâng cấp thành senior. Bạn sẽ được học các chỉ số trong Digital Marketing, từ các khái niệm, công thức của các chỉ số đo lường trên từng nền tảng quảng cáo, sau đó sẽ được học cách “chơi đùa” với các chỉ số như một senior. Vậy nội dung của bài học là:

  • Học các chỉ số trong Digital Marketing: Hiểu các nhóm KPIs về quảng cáo, về tương tác và về độ hiệu quả trong digital marketing. 
  • Cách áp dụng KPIs trên phễu marketing để tạo dựng bảng điều khiển (dashboard) và làm báo cáo (report) hiệu quả. 
  • Đặt KPIs hiệu quả trong kế hoạch và đọc báo cáo marketing nhanh chóng.
Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Thiết lập KPI

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45482-2-Thumb-Course-Digital-Platform-Management
Digital Platform Management
Các bài học khác cùng khóa học
Giải Mã Digital Marketing
Giải mã digital marketing dễ dàng với các kiến thức trọng tâm, thuật ngữ và chỉ số đo lường quan trọng qua bài học digital marketing cơ bản
Tổng Quan Và Tối Ưu Zalo Ads
Bài học mang đến những kiến thức giúp bạn khám phá sức mạnh và độ đa dạng của quảng cáo trên Zalo, từ đó hiểu rõ cách tận dụng các tính năng đặc biệt để tạo ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất.
Ứng Dụng Nền Tảng Zalo Vào Hoạt Động Của Doanh Nghiệp
Cung cấp những kiến thức tổng quan về Zalo Official Account và các ứng dụng của Zalo vào quá trình khai thác nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tìm Hiểu Thương Mại Điện Tử Cho Người Mới Bắt Đầu
Cung cấp kiến thức về các bước lập kế hoạch, thiết lập KPI để khai thác cơ hội kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
Tổng Quan Và Quy Trình Hoạch Định Kế Hoạch Media
Học xây dựng kế hoạch media -chìa khóa giúp bạn tạo dựng những "chiến lược media" chuẩn xác và hiệu quả
Nhập Môn Quảng Cáo Facebook
Học quảng cáo Facebook với elearning để chinh phục mạng xã hội quyền lực nhất hiện nay một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả