HomeSản phẩmBài họcKhám Phá Nghề Nghiệp Trong Thế Giới Marketing

Khám Phá Nghề Nghiệp Trong Thế Giới Marketing

Khám phá toàn cảnh 2 thế lực client và agency, tìm hiểu sự đa dạng các vị trí trong thế giới marketing dành cho người đang học marketing cơ bản
Thuộc khóa
Hands-on Marketing
Thuộc chương trình
Marketing Management
Cấp độ
Cơ bản

Bạn được gì từ Bài học này?

  • Đi từ TOÀN CẢNH 2 “thế lực” trong ngành marketing – client và agency – đến CẬN CẢNH cấu trúc, nhiệm vụ các phòng ban trong client hay các loại hình agency đang có trên thị trường.
  • Những tính cách phù hợp với từng môi trường, giúp bạn đánh giá xem bản thân mình phù hợp với môi trường nào.
  • 20 phút học với nội dung chất lượng và cô đọng, giúp bạn có cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân thay vì mất hàng tuần tham khảo những thông tin rời rạc trên internet.
  • Hình thức học tương tác hai chiều kết hợp chuỗi câu hỏi trắc nghiệm giúp “in sâu” hơn kiến thức trong bạn.

Bài học này dành cho ai?

  • Sinh viên muốn thử sức với marketing nhưng còn băn khoăn giữa 2 ngã rẽ: client hay agency, hoặc chưa biết mình phù hợp với vị trí cụ thể nào trong 2 “sân cỏ” ấy.
  • Người trái ngành cần hiểu biết đúng để tự tin nhảy đúng nơi, đáp đúng chỗ.
  • Người đang làm trong ngành muốn nhìn marketing ở một góc nhìn toàn cảnh hơn, để tiếp tục khám phá những mảng mình chưa được thử sức.

Nội dung bài học

Không thể phủ nhận được sức hút mạnh mẽ của marketing đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đứng trước ngưỡng cửa rộng lớn của marketing, nhiều bạn sẽ không tránh được những băn khoăn: Có bao nhiêu phân ngành trong marketing, vị trí nào sẽ phù hợp với mình, cần tố chất gì để theo đuổi công việc marketing, dân trái ngành sẽ phải bắt đầu từ đâu? Bài  học marketing cơ bản cho người mới sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.

Bài học Nghề Nghiệp Trong Thế giới Marketing sẽ giúp bạn kéo bức màn bí ẩn về ngành với 3 nội dung chính:

  • Client là gì? Các bộ phận trong một công ty client.
  • Agency là gì? Các loại hình agency phổ biến và cấu trúc của một agency.
  • Những tính cách phù hợp để phát triển trong ngành marketing.
Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing

Kỹ năng bạn có khi hoàn thành

Định hướng nghề nghiệp

Chứng chỉ

  • Sau khi hoàn thành tất cả các bài học trong 1 khóa học, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ tiêu chuẩn (Standard certificate) của khóa học đó, được cấp bởi AIM Academy.
  • Bạn có thể tải chứng chỉ về dưới dạng file PDF để lưu trữ và sử dụng.

Biên soạn nội dung

  • AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu các môn học về Marketing & Communication, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều thế hệ marketers suốt hơn 12 năm hoạt động.
  • Giáo trình và bài học có sự xây dựng và đóng góp của nhiều chuyên gia trong ngành.

Câu hỏi thường gặp

Bài học này thuộc khóa
45483-1-Thumb-Course-Hands-On-Marketing
Hands-on Marketing
Các bài học khác cùng khóa học
Tổng Quan Về Shopper Marketing
Thấu hiểu chiến lược lấy người mua làm điểm mấu chốt để tìm cách thúc đẩy hành vi mua hàng
Nguồn Tăng Trưởng Và Phân Tích 4Cs Cho Người Mới Bắt Đầu
Cách sử dụng mô hình 4Cs nhằm khai thác nguồn tăng trưởng một cách hiệu quả nhất
Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Tích Hợp IMC
Tìm hiểu về bản chất và vai trò của truyền thông cùng các bước hoạch định chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
Phân Khúc Thị Trường Và Nhắm Chọn Khách Hàng Mục Tiêu
Học phân khúc thị trường là bước đầu để bạn nắm được cách chọn khách hàng mục tiêu và tận dụng nguồn lực chuẩn xác cho chiến lược marketing hiệu quả
Passport Gia Nhập Marketing
Tấm giấy thông hành tiếp cận thế giới marketing đầy màu sắc và tìm ra định hướng nghề nghiệp qua bài học marketing nhập môn
Định Vị Thương Hiệu Trong Marketing
Học định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược marketing ấn tượng từ mô hình brand key để phát triển cá tính riêng cách đột phá